Tuesday, December 14, 2010

Krkic sẽ rời Barca nếu vẫn phải dự bị

Tiền đạo Bojan Krkic sẽ xem xét khả năng rời Barcelona vào cuối mùa giải nếu tiếp tục không được HLV Guardiola trọng dụng.

Người đại diện Zoran Vekic cho biết thời điểm hiện tại Krkic cảm thấy hạnh phúc tại Barca, đồng thời loại trừ việc sẽ thi đấu cho một đội khác ở giai đoạn lượt về của mùa giải dưới dạng cầu thủ cho mượn.

Tuy không được thi đấu thường xuyên nhưng mỗi khi ra sân tiền đạo 20 tuổi này đều chơi khá tốt. Trong 4 trận gần nhất được vào sân thay người, Krkic đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền cho các đồng đội.

Image
Bojan Krkic

Vekic khẳng định thân chủ của mình cần được thi đấu nhiều hơn để trau dồi, phát triển sự nghiệp. Nếu tình hình hiện tại không được cải thiện thì Krkic sẽ buộc phải cân nhắc tìm một bến đỗ mới trao cho anh nhiều cơ hội chơi bóng hơn.

Thông tin này có thể mở ra cuộc chiến căng thẳng giành giật chữ ký của Krkic trong năm mới. Hiện có Tottenhem, Inter Milan, Arsenal và đặc biệt là Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc.

Chủ sở hữu mới của Liverpool, NESV, đã hứa hẹn sẽ cấp cho HLV Hodgson 35 triệu bảng để tăng cường lược lượng cho mùa bóng mới. Ưu tiên hàng đầu là tìm kiếm đối tác ăn ý cho Fernando Torres trên hàng công và Krkic được nhận định là mục tiêu rất phù hợp.

Một lời đề nghị chừng 16 triệu euro là đủ thuyết phục Barcelona nhượng lại chân sút triển vọng này. Tuy nhiên, Liverpool cần phải nhanh tay nếu muốn đánh bại các đối thủ trên bàn đàm phán.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment