Thursday, December 9, 2010

Liverpool khát khao có Suarez

Liverpool dự trù kế hoạch chiêu mộ tiền đạo hot nhất trên TTCN hiện nay, Luis Suarez của Ajax Amsterdam.

Đây là một kế hoạch rất khả thi nhưng lại không phải dễ dàng thực hiện khi mà Luis Suarez đang được cả châu Âu săn đón. Từ Man City, Tottenham tới Chelsea, MU, Barcelona, Real Madrid, Inter, Milan, Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của tiền đạo mới 23 tuổi này.

Liverpool cần một người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Torres và thậm chí có thể tác chiến độc lập khi chân sút người Tây Ban Nha chấn thương. Những Babel, Ngog đều không phải là sự lựa chọn lý tưởng còn Kuyt giờ chỉ còn nguy hiểm khi được hoạt động ở hai cánh.

Suarez đang có giá rất cao kể từ sau khi anh tỏa sáng ở VCK World Cup 2010 tại Nam Phi vừa qua. Vấn đề của Liverpool vào lúc này là họ chịu chi ra bao nhiêu để thuyết phục Ajax đồng ý bàn ngôi sao người Uruguay này.

Tân chủ tịch Henry từng khẳng định sẽ không chi tiền trong tháng 1 và nếu có chi, đó sẽ phải là khoản đầu tư thông minh. Điều đó là rất rõ ràng, hiện tại tài chính của đội chủ sân Anfield đang có vấn đề và chưa thể chi ra quá nhiều trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi giá Suarez không dưới 25 triệu bảng.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment