Thursday, December 9, 2010

Alan Pardew sắp dẫn dắt Newcastle?

Alan Pardew đã giành pole trước Martin Jol và Glenn Hoddle trong cuộc đua trở thành HLV trưởng Newcastle, khi đích thân chủ tịch Mike Ashley và GĐĐH Derek Llambias úp mở về khả năng đón cựu thuyền trưởng của Chalrton và West Ham ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân St James’ Park nội trong 24 giờ tới.

Những thủ tục cuối để ký hợp đồng với Alan Pardew đang được BLĐ Newcastle nỗ lực hoàn tất. Mike Ashley hy vọng Pardew ngay lập tức có thể dẫn dắt Newcastle trong cuộc đối đầu với Liverpool cuối tuần này.

Image
Pardew có thể đến Newcastle trong 1-2 ngày tới

Dù tìm được thuyền trưởng mới song nội bộ Newcastle chưa chắc lấy lại được sự ổn định, khi dấu ấn của người tiền nhiệm Chris Hughton là rất lớn. Sự phũ phàng của Mike Ashley nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt vì Hughton là một trong những nhân vật có công đầu trong công cuộc tái thiết của CLB, nhất là giai đoạn Newcastle phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa giải 2008/09.

NHM có thể thấy rõ sự bất công trong quyết định sa thải của Newcastle đối với HLV Chris Hughton. Vị trí thứ 12 của Chích Chòe ở Premiership chưa phải là thảm họa, nếu đem ra so sánh với tình trạng bết bát của các đội West Ham (thứ 20), Everton (15), Aston Villa (16)…

“Newcastle có lẽ chỉ nên đặt mục tiêu là trụ lại Premiership. Tôi không có ý gì với CLB nhưng thực lực hiện tại của đội bóng không đủ sức để chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu”, huyền thoại Alan Shearer chia sẻ quan điểm.

Sự ra đi của HLV Hughton hoàn toàn có thể dẫn tới hiệu ứng domino tai hại ở sân St James’ Park. Chiến lược gia sinh trưởng tại London rất được lòng những trụ cột của Newcastle như Steve Harper, Kevin Nolan, Joey Barton và đặc biệt là chủ công Andy Carroll. Nên nhớ, HLV Hughton là người có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đi hay ở của Carroll trước hàng loạt lời chèo kéo từ những ông lớn của Premiership. Không bất ngờ, nếu hàng loạt cuộc đào tẩu xảy ra ở Newcastle, trong bối cảnh đội bóng vẫn phải chịu đựng sự chuyên quyền phi lý của chủ tịch Mike Ashley.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment