Saturday, December 4, 2010

Lùi giờ 45 phút

Cuộc chiến giữa chủ nhà Osasuna và Barcelona theo kế hoạch sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 5/12, nhưng cuối cùng đã bị đẩy lùi xuống 45 phút.

Nguyên nhân khiến trận đấu không thể khởi tranh đúng dự kiến là bởi cuộc đình công của các nhân viên thuộc ngành quản lý không lưu tại Tây Ban Nha. Trục trặc đó khiến thày trò Guardiola không thể di chuyển bằng máy bay tới Osasuna để tham dự trận đấu.

Image
HLV Guardiola xin lùi thời gian 1 ngày nhưng không được chấp nhận

Ban đầu phía Barcelona, cụ thể là HLV Guardiola đã xin lùi thời gian khởi tranh trận đấu này xuống 1 ngày. Nhưng chủ nhà Osasuna đã kịch liệt phản đối. Họ không chấp nhận đề xuất trên, bất chấp sự ủng hộ của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) với Barcelona. Theo BLĐ Osasuna, Barcelona cần phải chủ động di chuyển bằng đường bộ bởi khoảng cách giữa hai thành phố chỉ là 350 km. Họ thậm chí còn gay gắt yêu cầu RFEF trừng phạt đội bóng xứ Catalan bằng hình thức trừ điểm vì sự chậm trễ.

Đề nghị của Osasuna không phải không chính đáng. Bởi trong đêm qua còn có 2 trận đấu khác là Levante – Atletico Madrid và Real Madrid - Valencia. Hai trận đấu này không hề gặp trục trặc về thời gian do Atl.Madrid và Valencia đã chủ động thay đổi phương tiện đi lại để kịp tham dự trận đấu. Điều đáng nói là khoảng cách giữa Valencia và Madrid cũng xấp xỉ khoảng cách giữa Barcelona và Osasuna.

Được biết, tối 4/12, đội quân của Guardiola đã di chuyển bằng tàu hỏa đến Zaragoza trước khi đi xe bus tới Osasuna. Như vậy đây là lần thứ 2 liên tiếp Barcelona buộc phải có sự điều chỉnh lịch thi đấu. Trước đó, trận cầu siêu kinh điển với Real Madrid đã phải chuyển sang đá vào đêm thứ Hai do trùng với ngày bầu cử tại Catalan. Đó là trận một trận cầu tưng bừng của Barcelona khi họ đè bẹp Real tới 5 bàn không gỡ.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment