Tuesday, December 7, 2010

Man City muốn có Andres Iniesta

Man City là một đội bóng mạnh nhưng để vươn tới tầm cỡ của một đại gia thì họ vẫn còn lâu lắm mới có thể vươn tới được. Vì sao ư, vì họ còn thiếu một thủ lĩnh thực sự, thiếu một người cầm trịch trận đấu và có thể điều tiết lối chơi. Có vẻ như HLV Roberto Mancini đã bắt đầu nhìn nhận ra được điều đó khi đánh tiếng muốn có tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona.

Không chỉ có Man City muốn có Iniesta nhưng để lôi kéo được cầu thủ này rời khỏi sân Nou Camp thì có lẽ cũng chỉ có họ làm được bởi cái phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ là không hề nhỏ chút nào. 70 triệu euro, đó là cái giá mà BLĐ đội bóng thành Manchester này đã đưa ra với hy vọng Barcelona sẽ sướng mắt mà bỏ rơi "cục vàng". Đó chẳng phải là một món tiền nhỏ chút nào và có lẽ cũng là đủ để có thể đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ xuất thân từ lò La Masia này. Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà Man City chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn đến như thế. Trong đội hình của Barcelona hiện nay, Iniesta có thể sánh ngang với Xavi và Messi về tầm quan trọng dù mỗi người chơi ở một vị trí khác nhau.

Image

Kỹ thuật hoàn hảo, lối chơi thông minh, có khả năng cung cấp những đường chuyền chính xác và có thể đóng rất nhiều vai trò khác nhau, Iniesta thực sự là món hàng quý giá mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có. Tài năng của cầu thủ này được khẳng định rõ ràng hơn qua việc anh là một trong ba cầu thủ trong danh sách rút gọn cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA năm 2010. Man City cần một mẫu cầu thủ như thế để hoàn thiện đội hình vốn đang lệ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Carlos Tevez. Có Iniesta, lối chơi của City chắc chắn sẽ khác, sẽ không còn đơn điều và thiếu nét nữa mà sẽ mềm mại hơn và đa dạng hơn.
Biết là vậy nhưng để giành được Iniesta lại là chuyện khác. 70 triệu euro, ngần đó liệu có đủ để thuyết phục nổi Barcelona? Chắc chắn là không bởi đội bóng này chẳng hề thiếu tiền và điều mà họ muốn là xây dựng đội bóng từ hạt nhân là những cầu thủ do chính họ tạo nên. Iniesta là một cầu thủ như thế và sẽ chẳng đời nào Barca dễ dàng chịu mất. Man City quá thừa tiền nhưng lại thiếu sức hút đủ để có thể lôi kéo những ngôi sao lớn về với mình. Cứ chờ đi nhé Mancini!!!





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment