Thursday, December 9, 2010

Abidal lo lắng tương lai tại Nou Camp

Hậu vệ quốc tế người Pháp, Eric Abidal, thừa nhận không chắc chắn về việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona hay không.

Ngày hôm qua (7/12), Abidal nhấn mạnh với các phóng viên rằng anh muốn dành thời gian đánh giá kỹ lưỡng xem có còn đủ khả năng thi đấu ở trình độ cao nhất cho Barca nữa không.

Image
Abidal

Anh nói: “Dĩ nhiên tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Barca, nhưng với điều kiện là tôi có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Hợp đồng của tôi sẽ đáo hạn vào năm 2012 và khi đó tôi đã bước sang tuổi 33”.

Mùa giải năm nay, Abidal mới chỉ ra sân thi đấu 9 trận tại La Liga do liên tiếp gặp chấn thương. Có tin đồn Barca đang muốn bán anh cho các CLB tại Serie A để thu về 5 triệu euro.

Khi được các phóng viên hỏi ý kiến sẽ ủng hộ đồng đội nào trong số Lionel Messi, Xavi và Andres Iniesta giành Quả bóng vàng FIFA, Abidal đã khôn khéo từ chối trả lời.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment