Friday, December 10, 2010

Man United được David de Gea quan tâm

Có vẻ như vụ chạy đua giành thủ môn David de Gea của Man United đã bắt đầu trở nên sáng sủa hơn khi mới đây, chính thành viên của Atletico Madrid này đã thừa nhận anh khó có thể từ chối chuyển tới Old Trafford.

Mặc dù mới giành được thủ môn người Đan Mạch, Anders Lindegaard, thế nhưng với Sir Alex Ferguson, David de Gea vẫn là mục tiêu mà ông không thể bỏ qua trên còn đường tìm kiếm người kế thừa vị trí của Edwin van der Sar.
Năm nay mới 20 tuổi, thế nhưng de Gea đã bắt chính cho Atletico Madrid được gần 2 mùa giải và là nhân tố rất quan trọng của đội bóng này. Tài năng, lối bắt bóng rất đơn giản nhưng hiệu quả và bản lĩnh của de Gea đã khiến HLV Ferguson bị thuyết phục và ông sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng để đưa anh về sân Old Trafford.

Image

Về phía mình, thủ môn người Tây Ban Nha này cũng đã bật đèn xanh cho BLĐ Quỷ đỏ khi thừa nhận anh rất khó có thể nói lời từ chối với cơ hội chuyển sang Old Trafford. De Gea cho rằng: "Tôi biết Sir Alex Ferguson đã xem các trận đấu của tôi và có những đánh giá rất tốt. Có thể sau mùa giải này tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra và sẽ sẵn sàng bàn về việc tới Old Trafford. Tôi nợ Atletico Madrid rất nhiều và muốn được gắn bó với đội bóng này. Thế nhưng Man United là một CLB vĩ đại và không ai có thể làm ngơ với lời mời của họ. Tôi cũng là một người rất hâm mộ đội bóng áo đỏ này".
Đèn xanh đã bật và giờ sẽ là việc của Sir Alex Ferguson cùng các cộng sự. Nếu nhiệt tình hơn chút nữa biết đâu ông sẽ không phải đợi tới mùa Hè mà sẽ có được David de Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment