Friday, December 10, 2010

Gerrard vẫn chưa thể trở lại

Đêm mai, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 Premiership, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng chút nào và sẽ còn khó khăn hơn khi HLV Roy Hodgson vừa chính thức tuyên bố tiền vệ Steven Gerrard sẽ không thể có mặt.

Mặc dù đã tập luyện trở lại cùng đồng đội từ hồi đầu tuần, thế nhưng với việc vừa dính thêm một chấn thương nhẹ nữa khiến Steven Gerrard sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Newcastle như đã dự kiến. Toàn đội Liverpool đã lên đường tới sân St James' Park và Gerrard đã không cùng đi. Tiền vệ 30 tuổi này đã vừa phải tiến hành kiểm tra lại chấn thương gân kheo gặp phải khi khoác áo ĐT Anh trong trận giao hữu với ĐT Pháp và chấn thương vừa gặp phải trong khi tập luyện. Theo các bác sỹ của Liverpool, kết quả của cuộc kiểm tra này là rất khả quan tuy nhiên Gerrard vẫn chưa đủ thể lực và sự hồi phục hoàn toàn để có thể ra sân vào cuối tuần này.

Image
Gerrard sẽ vẫn phải làm khán giả

HLV Roy Hodgson cũng đã cho biết ông rất ngạc nhiên khi được nghe về việc Gerrard sẽ thi đấu trong trận gặp Newcastle bởi bản thân chưa từng nói thế. Ông đã tuyên bố sẽ không vội vàng với chấn thương của tiền vệ này và sẵn sàng giành cho anh mọi điều kiện cần thiết và cả thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn và trở lại thật mạnh mẽ.
Hodgson khẳng định: "Tôi không biết thông tin về việc Gerrard sẽ đá trong trận gặp Newcastle đến từ đâu và có thể khẳng định luôn rằng chuyện đó sẽ không xảy ra. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục và Liverpool vẫn có đủ người để thay thế. Với tôi, khả năng Gerrard trở lại trong trận đấu với Fulham vào tuần tới đã là sớm rồi chứ đừng nói tới ở trận gặp Newcastle này".





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment