Saturday, December 4, 2010

Maxi Lopez mở cửa tới Juventus

Chân sút người Argentina được Juventus theo đuổi từ cuối mùa giải năm ngoái khi anh nổ súng liên tục trong màu áo Catania và được coi là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số 1 nơi hàng công “Bà đầm già” ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà Maxio Lopez không thể chuyển tới sân Olimpico di Torino. Nhưng cơ hội lại tới với anh khi vào lúc này, hàng công của “Bà đầm già” thi đấu cực kỳ thiếu sức sống. Chỉ có Iaquinta, Del Piero và tân binh Quagliarrella là tỏa sáng còn Amauri hay Martinez đều chơi dưới sức.

Bởi vậy mà ở nhiều trận đấu, khi hàng tiền đạo bế tắc, HLV Del Neri cũng đành bất lực khi không có phương án thay thế hữu hiệu. Việc Juve bị loại sớm khỏi Europa League năm nay với 5 trận hòa ở vòng bảng cũng đến từ nguyên do trên.

Image
Maxi là sự bổ sung tốt cho Juventus.

Chính vì thế, Juventus quyết tâm làm mới khu vực nhạy cảm này bằng một bản hợp đồng chất lượng, giải quyết được cơn hạn của hàng tiền đạo và Maxi đã được nhắm đến.

Bản thân chân sút người Argentina cũng hé lộ: “Tôi vẫn chưa xác định được tương lai của mình nhưng được thi đấu tại một đội bóng có đẳng cấp như Juventus và được thi đấu vì Champions League. Đó là một giấc mơ mà cầu thủ nào cũng mong đợi”.

Giờ chỉ còn chờ lời đề nghị chính thức từ phía Juventus mà thôi.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment