Tuesday, December 21, 2010

Một ngày khoác áo MU, suốt đời là Quỷ đỏ!

Đó là lời khẳng định về tình yêu mà David Beckham dành cho Manchester United.

Tiền vệ quốc tế người Anh hé lộ, anh rất muốn trở lại nước Anh để thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp nhưng chắc chắn, đội bóng đó sẽ chỉ là Quỷ đỏ thành Manchester chứ không phải là đối thủ nào khác của MU.

Hiện tại giải vô địch nhà nghề Mỹ (MLS) đang tạm nghỉ và các ngôi sao ở Mỹ đang tìm kiếm cơ hội thi đấu ở tại châu Âu trong thời gian này. David Beckham là cầu thủ nhận được nhiều lời mời chào nhất. Everton, Chelsea, Tottenham, Juventus đều muốn có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, cựu thủ quân của Đội tuyển Anh đảm bảo nếu lời đề nghị đó không tới từ Quỷ đỏ, anh sẽ không bận tâm.

Image
Sẽ có một ngày như thế?

Phát biểu trong Lễ trao giải Thành tựu trọn đời được tổ chức bởi Đài truyền thông BBC, David Beckham chia sẻ: “Tôi rời giải Ngoại Hạng được gần 10 năm nhưng chưa khi nào tôi nguôi ngoai nỗi nhớ và tình yêu với nơi mà mình đã thành danh. Một giải đấu tuyệt vời và tuyệt vời hơn khi có MU. Mong mỏi của tôi là được trở lại nơi đây thi đấu nhưng tôi sẽ vẫn chỉ thi đấu cho Man Utd mà thôi”.

“Nghỉ hưu? Không, tôi chưa nghĩ tới điều đó. Trong huyết quản của tôi, bóng đá cũng là một nhịp thở quan trọng. Tôi vẫn muốn cống hiến cho Đội tuyển Anh cho tới khi không thể nữa”.

Sir Alex có thể cân nhắc bởi lúc này, cánh phải của MU đang thiếu nhân sự khi Antonio Valencia phải nghỉ thi đấu dài hạn còn Nani quá tải. “Máy sấy tóc” sẽ giúp Becks hoàn thành tâm nguyện trong những ngày tháng còn lại của sự nghiệp?

No comments:

Post a Comment