Monday, December 6, 2010

MU giải phóng cho Hargreaves

Phía BLĐ Quỷ đỏ thông báo, họ sẽ sớm trả tự do cho Owen Hargreaves sau khi có sự đồng thuận từ Sir Alex Ferguson.

Tới sân Old Trafford trong mùa Hè 2007 từ Bayern Munich, Hargreaves là nhân tố chính trong chiến dịch vô địch Champions League 2008 của Man United. Những pha đá phạt kinh điển, khả năng bao quát rộng và đa năng mọi vị trí trên sân…đó là mẫu cầu thủ mà Fergie rất cần sau khi Roy Keane rời đội bóng.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà tiền vệ 29 tuổi này có thể làm được sau 3 mùa giải chơi bóng ở “Nhà hát của những giấc mơ”. 39 trận ra sân trong chừng đó thời gian, quá ít cho một sự kỳ vọng lớn lao như Hargreaves. Chấn thương đầu gối quái ác đã cướp đi sự nghiệp huy hoàng của anh.

Image
Tiếc cho O.Hargreaves.

Tưởng như mọi khó khăn, đen tối sẽ qua đi, khi các bác sỹ khẳng định Owen Hargreaves có thể trở lại thi đấu bình thường và Sir Alex đã xếp anh đá chính trận đấu với Sunderland. Nhưng tiếc thay, chỉ 5’ thi đấu, anh lại phải rời sân trong sự tiếc nuối để rồi bây giờ, không có một tín hiệu hồi phục nào cho thấy, cầu thủ gốc Canada có thể chơi bóng đỉnh cao.

Vì vậy, dù rất buồn và tiếc nuối khi phải chia tay với một người học trò tài năng nhưng Sir Alex và BLĐ MU buộc phải chấm dứt hợp đồng với Hargreaves..

Tạm biệt Hargreaves và chúc anh may mắn!





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment