Friday, December 17, 2010

Real công bố mức thưởng cho cú "ăn ba"

Ngày hôm qua, Chủ tịch Florentino Perez đã chủ trì bữa ăn thân mật với đại diện các cầu thủ Real Madrid để bàn bạc các vấn đề xoay quanh CLB cũng như thống nhất chuyện tiền thưởng.

Cuộc gặp gỡ diễn ra từ 14h30 đến 17h15 tại nhà hàng Señorío de Alcocer nằm gần SVĐ Bernabeu. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, đại diện cho phía cầu thủ không còn sự hiện diện của hai công thần Raul và Guti.

Image

Tuy nhiên, bên cạnh bộ ba lãnh đạo gồm Chủ tịch Perez, Tổng giám đốc Jorge Valdano và Giám đốc thể thao Miguel Pardeza, giới truyền thông quan sát thấy đại diện cho các cầu thủ chỉ có đội trưởng Casillas và đội phó Ramos.

Chưa rõ vì lý do gì, các đội phó còn lại là Mahamadou Diarra và Marcelo không được mời tham dự.

Sau buổi gặp gỡ, hai bên đã đi đến thống nhất cơ bản về việc chia chác tiền thưởng cuối mùa. Theo đó, nếu Real đoạt cú “ăn ba”, mỗi cầu thủ sẽ nhận được trung bình 1,135 triệu euro.

Cụ thể, chức vô địch Champions League tương đương với khoản thưởng 575.000 euro/người, vô địch La Liga được nhận thêm 360.000 euro/người và cuối cùng là 200.000/người cho Cúp Nhà Vua, danh hiệu mà Real chưa từng chạm đến suốt từ năm 1993.

No comments:

Post a Comment