Thursday, December 2, 2010

Real đưa Dzeko vào danh sách shopping

Kế hoạch săn tìm một chân sút trong kì chuyển nhượng mùa Đông của Real Madrid vừa được bổ sung thêm cái tên sáng giá Edin Dzeko.

Không phải vô lý khi trên trang nhất ngày hôm nay, các tờ báo thân Real đồng loạt đăng tải thông tin về Dzeko. Trong cuộc họp với các trợ lý, HLV Mourinho đã đề cập tới Dzeko như một giải pháp thay thế Higuain, người sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng tới mẫu trung phong có khả năng hoạt động độc lập trong vòng cấm địa, phù hợp với sơ đồ chiến thuật một tiền đạo mà ông áp dụng tại Bernabeu. Danh sách shopping của Mourinho vốn đã có Hugo Almeida, Romelu Lukaku, bây giờ bổ sung thêm Dzeko.

Image
Dzeko là chân sút hàng đầu tại Bundesliga

Mourinho tỏ ra rất kết lối chơi đơn giản, dứt điểm hiệu quả bằng cả hai chân và đầu của Dzeko. Thêm một lý do quan trọng để tin rằng Mourinho sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Wolfsburg sau khi từng thất bại hồi đầu mùa, đó là vì Dzeko đủ điều kiện tham chiến cùng Real tại Champions League ở giai đoạn hai.

Chân sút 24 tuổi người Bosnia là một trong những tiền đạo được săn đón nhất tại châu Âu thời điểm này. Anh là nhân tố chủ chốt góp công mang về chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử Wolfsburg cách đây 2 mùa giải. Năm ngoái, bất chấp đội nhà thi đấu sa sút, Dzeko vẫn trở thành "Vua phá lưới" với 26 bàn thắng.

Trong một phát biểu gần đây, Dzeko khẳng định anh chỉ muốn tập trung cống hiến cho Wolfsburg tới cuối mùa giải. Đó là chưa kể mức giá 30 triệu euro mà Wolfsburg yêu cầu là một trở ngại không nhỏ nếu Real muốn sở hữu Dzeko ngay đầu năm tới.

Cũng trong cuộc họp hôm qua, Mourinho còn đề xuất phương án dự phòng nếu không tuyển mộ được một chân sút như ý. Ông muốn trao cơ hội cho Alvaro Morata- cầu thủ 18 tuổi của đội trẻ. Tiền đạo có chiều cao 1m90 này từng được Mourinho triệu tập trong chuyến Real Madrid du đấu tại Los Angeles hồi đầu mùa.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment