Thursday, December 2, 2010

Tuyển quân toàn diện

Cuộc khủng hoảng ở hàng hậu vệ và tiền vệ, sự sa sút phong độ của các tiền đạo và cả việc các cầu thủ trẻ đang tìm đường rời Stamford Bridge... là những nguyên nhân đẩy Chelsea vào một cuộc tuyển mộ trên diện rộng.

Ở hàng thủ, Chelsea đang đặt vào tầm ngắm trung vệ trẻ triển vọng David Luiz của Benfica. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil từng gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn trong mùa giải 2009/10. Do Benfica không thể giành vé dự Champions League mùa này, nên sẽ buộc phải bán đi một số ngôi sao để cân đối tài chính và Luiz là một trong số đó. Một cơ hội tuyệt vời để Chelsea chiêu mộ Luiz ngay trong tháng Một tới nếu Chelsea chấp nhận chi... 30 triệu euro. Ngoài ra, Sinisa Andjelkovic của NK Maribor cũng là một cái tên đang được BLĐ Chelsea cân nhắc.

Image
Nếu chi đậm Chelsea sẽ có David Luiz (Benfica)

Trên hàng tiền vệ, mục tiêu lớn của Chelsea là Schweinsteiger. Cầu thủ của Bayern sẽ hết hạn hợp đồng vào 2012. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức có thể rời Munich trong hè 2011 với mức phí 12 triệu euro. Để có được siêu sao này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất vất vả với Man Utd và Real Madrid, những đội bóng cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Schweinsteiger. Một mục tiêu thực tế hơn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge là Ledesma của Lazio. Dù vậy, cái giá 17,5 triệu euro đang khiến Chelsea lấn cấn.

Một kế hoạch tìm người thay thế Drogba trên hàng công cũng được dựng lên. Lukaku là cái tên nằm trong tầm ngắm của Chelsea đã lâu nhưng phải tới ngày hôm qua, đội bóng thành London mới đưa ra một lời đề nghị chính thức với mức phí 20 triệu euro. Một lời đề nghị khiến Anderlecht thực sự phải cân nhắc.

Cùng với những kế hoạch tuyển mộ, Chelsea cũng đang phải nỗ lực để giữ chân những cầu thủ trẻ triển vọng. Sau khi tiền đạo Sturridge tuyên bố sẽ rời Chelsea vào tháng Giêng, chân sút trẻ Fabio Borini đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm do chấn thương, Chelsea đang rất nỗ lực giữ chân tiền vệ Kakuta. Tuyển thủ trẻ U-21 Pháp đang được AC Milan theo đuổi rất sát sao. Dù vậy, Ancelotti vẫn xem Kakuta là một cầu thủ quan trọng trong quá trình tái thiết đội bóng thành London.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment