Monday, December 6, 2010

Schweinsteiger từ chối các đại gia để gia hạn HĐ với Bayern

Các nguồn tin thân cận với Bastian Schweinsteiger cho biết ngôi sao 26 tuổi này dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

Thời gian qua, câu chuyện xoay quanh tương lai của Schweini đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực phân tích. Cầu thủ người Đức có lúc nói bóng gió về cuộc chia tay Bayern và điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Man Utd.

Tuy nhiên, Bayern tuyên bố sẽ làm mọi cách để Schweini gắn bó lâu dài với sân Allianz Arena. Và dường như nỗ lực của họ đang thu được những tín hiệu tốt.

Một người thân quen với Schweinsteiger vừa tiết lộ cầu thủ này chuẩn bị đặt bút ký gia hạn với Bayern trong ít ngày tới, theo đó hợp đồng mới sẽ có hiệu lực tới mùa Hè năm 2016.

Image
Schweinsteiger là một trong những cầu thủ Đức xuất sắc nhất hiện nay

Sau trận thua của Bayern tại Schalke hôm thứ Bảy, Giám đốc thể thao Christian Nerlinger từ chối xác nhận thông tin mà báo chí đăng tải. Tuy nhiên, ông bày tỏ sự lạc quan rằng Schweinsteiger sẽ đồng ý ở lại.

“Chuyện khi nào cậu ấy đặt bút ký không quan trọng. Miễn là cậu ấy biết rằng có thể tin tưởng ở chúng tôi” – Nerlinger nói trên đài truyền hình Đức.

Tại cuộc họp tổng kết thường niên của Bayern hồi tuần trước, chủ tịch Uli Hoeness đã bày tỏ với các thành viên rằng việc giữ chân Schweinsteiger là “vô cùng quan trọng”.

Thời gian qua, BLĐ đội bóng xứ Bavaria đã thuyết phục thành công một loạt ngôi sao trong đội hình như Philipp Lahm, Franck Ribery và Thomas Mueller ký hợp đồng gắn bó lâu dài.

Có lẽ đã đến lúc Real, Man Utd hay Chelsea nên chuyển sang một mục tiêu mới thay vì chờ cái gật đầu của Schweinsteiger.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment