Friday, December 10, 2010

Sir Alex kêu gọi các CĐV MU không châm biến Wenger!

Thuyền trưởng của MU mới đây lên tiếng kêu gọi các CĐV không nên dùng lời lẽ khiếm nhã hay hình ảnh, biểu ngữ để châm biếm Wenger khi hai đội chạm trán với nhau vào ngày 14/12.

Không ít lần, Fergie đã có lời với các CĐV không nên có những thái độ thiếu tôn trọng dành cho Arsenal bởi điều đó không giúp cho Quỷ đỏ chiến thắng mà chỉ khiến cho mối quan hệ giữa đôi bên thêm căng thẳng mà thôi.

Trong những chuyến hành quân tới Old Trafford, Wenger luôn là đối tượng để các CĐV của MU chỉ trích, có lời lẽ không được thuận tai dành cho Giáo sư. Thêm vào đó, gần đây Wenger đang dính vào vụ scandal tình ái khi “cô gái bí mật” mà vị chiến lược gia người Pháp âm thầm qua lại trong nhiều năm qua, nữ ca sĩ nhạc Pop, Sonia Tatar muốn Wenger về lại Pháp để hai người được gần nhau hơn. Đó có thể sẽ là mục tiêu để CĐV MU bêu xấu vị HLV của Arsenal.

Image
CĐV MU sẽ nghe lời SIr Alex?

Fergie khẳng định: “Tôi cho rằng điều đó không hề dễ chịu gì khi bạn bị các CĐV của đối thủ chế giễu. Chúng ta nên dành cho họ sự tôn trọng và đem tình cảm cổ vũ các cầu thủ của mình sẽ tốt hơn. Các bạn trêu chọc hay biếm nhã Wenger, điều đó không giúp MU chiến thắng”.

Hiện tại trên BXH Premie League, Arsenal đang hơn Quỷ đỏ đúng 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment