Friday, December 10, 2010

Capello muốn Redknapp thế chỗ mình

Có sớm để tính chuyện tìm người thay thế Fabio Capello trên cương vị là HLV ĐT Anh? Có lẽ là không bởi sau khi cùng Tam sư tham dự EURO 2012, Capello sẽ ra đi. Tìm một người thế chỗ của HLV người Italia này chắc chắn chẳng phải là chuyện đơn giản chút nào.

Theo tuyên bố của FA cách đây không lâu, Harry Redknapp sẽ là người hợp lý nhất để thay thế Capello sau khi HLV người Italia ra đi. Thật ngạc nhiên khi quan điểm này của những người làm bóng đá Anh được chính Capello ủng hộ và có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi mà Capello và FA có cùng quan điểm.

Cũng dễ hiểu tại sao Harry Redknapp lại nhận được sự tín nhiệm lớn đến như vậy. Nhìn vào những thành công của Tottenham kể từ khi HLV này cầm quyền thì có thể hiểu được phần nào điều đó. Chính Fabio Capello cũng phải thừa nhận rằng không dễ gì để có thể đạt được những thành công to lớn như Redknapp đã có với một đội hình không thật mạnh trong tay. Không nhiều danh hiệu bằng Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger hay có nhiều tiền và nhiều sao trong tay như Carlo Ancelotti, thế nhưng những gì mà Redknapp đã làm được cho Tottenham quả là nể.

Image

Vòng bảng Champions League mùa này, Tottenham là đội bóng được đánh giá cao nhất trong số các đại diện của Premiership góp mặt. Từ là đội bị nghi ngờ về cơ hội đi tiếp, họ đã kết thúc ở vị trí đầu bảng, trên cả Inter và giành vé vào vòng đấu tiếp theo một cách đầy ấn tượng. Dấu ấn mà Redknapp để lại là màn trình diễn xuất sắc, tự tin, một lối chơi quả cảm và hiệu quả cao. Tottenham từ chỗ bị đánh giá chỉ là đội học việc ở Champions League đã khiến tất cả phải sốc.

Những tiến bộ của Tottenham ở mùa giải này đã khiến vai trò của Redknapp được nhắc tới thật nhiều và ông trở thành mục tiêu bị theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn. Dĩ nhiên FA cũng không phải là một ngoại lệ, họ cũng muốn giữ HLV này cho Tam sư ngay sau khi Capello chấm dứt hợp đồng. Chính HLV người Italia cũng phải thừa nhận rằng FA nên tin tưởng ở Redknapp, một người đầy năng lực, kinh nghiệm và quan trọng là rất am hiểu các cầu thủ Anh.

Capello khẳng đinh: "Tôi cho rằng trong số những HLV người Anh hiện nay, Harry Redknapp là người ấn tượng nhất. Ông ấy là một HLV tài năng, có kinh nghiệm và đặc biệt là rất có uy tín nơi các cầu thủ Anh. Sẽ không gặp khó khăn gì khi HLV này lên nắm quyền và truyền tinh thần cùng kinh nghiệm của mình cho Tam sư. ĐT Anh và FA luôn muốn có một HLV là người bản địa lên nắm quyền và tôi nghĩ không có ai thích hợp hơn Harry Redknapp ở thời điểm này".





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment