Friday, December 10, 2010

Tăng cường chất thép

Đây là nhu cầu cấp thiết, bởi hàng thủ Atletico Madrid thường không có những ngôi sao xứng tầm với hàng công gồm những tiền đạo kiệt xuất như Aguero, Forlan. Vì vậy, kế hoạch tăng cường chất thép cho hàng thủ hiện là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này.

Theo đó, Atletico Madrid đang nhắm tới hậu vệ Joao Miranda của Sao Paulo. Năm nay 26 tuổi, Miranda đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Cầu thủ này không hài lòng với Sao Paulo và vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nổi tiếng của Brazil.

Image
Miranda (áo sáng), mục tiêu số một của đội chủ sân Vicente Calderon

Tuy nhiên, vướng mắc trong việc đàm phán với Miranda là phí chuyển nhượng. Sao Paulo muốn bán Miranda với giá từ 2 đến 2,5 triệu euro, nhưng Atletico Madrid cho rằng hơi cao. Trong trường hợp có trục trặc vào phút chót, khả năng Atletico Madrid sẽ chuyển hướng sang Wellington, một hậu vệ mới 19 tuổi đầy triển vọng cũng của Sao Paulo.

Atletico Madrid kết Miranda và xem cầu thủ 26 tuổi có chiều cao khá lý tưởng (1m85) này là sự bổ khuyết hợp lý cho hàng thủ đang thi đấu thiếu an toàn. Thực tế, Miranda cũng cho thấy anh thích hợp cho nhu cầu cần trung vệ giỏi của Atletico Madrid. với ưu thế về sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu rất tốt, Miranda được ví như “Lucio mới” của Brazil.

Nhưng theo thống kê, Atletico Madrid là đội bóng tuyển mộ hậu vệ kém nhất La Liga trong 5 năm qua. Thậm chí, số tiền tiêu tốn vào những vụ đầu tư mua hậu vệ cũng đã ngốn hết 43 triệu euro ngân sách đội. Song kết quả là những Seitaridis, Ze Castro, Heitinga đều không thi đấu như mong đợi. Vì vậy, nếu Miranda có đến Atletico Madrid, thì vẫn phải chờ thời gian mới biết được anh có thành công hay không.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment