Saturday, December 4, 2010

Đừng khóc cho Bayern

Bayern đã thất bại, gục ngã cay đắng trước Schalke khi NHM đặt niềm tin tưởng vào họ sau 7 trận bất bại liên tiếp. Nhìn Hùm xám loay hoay, quẫn bách trong sức ép đền từ nhiều phía (chấn thương của hàng loạt ngôi sao và chuyến làm khách khó khăn tại Veltins Arena) người ta mới thấy rõ Bayern đang khủng hoảng, cả niềm tin lẫn lực lượng.

Có một điều kỳ lạ chỉ có ở Đức: Nếu bạn không phải là fan của Bayern có nghĩa là bạn chẳng yêu quý gì họ. Bayern bị dèm pha, bị soi mói đến cùng cực bởi đơn giản họ là tập hợp những ngôi sao sáng, luôn chiếm thế thượng phong trong mỗi cuộc đua tới chiếc đĩa bạc.

Image
Đừng khóc cho Bayern, những người yêu mến họ

Những người sẻ chia gánh nặng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương của Gomez như Klose, Robben hay Olic liên tục dính chấn thương. Chính việc này khiến những đôi chân của các cầu thủ Bayern mất niềm tin và run sợ trước thủ thành Neuer. Nhưng phải nhìn nhận rằng trong một thế trận như thế, Hùm xám chỉ là nền cho đội bóng áo xanh, một thế trận mà khi Bayern hoàn toàn bó tay thì việc thất bại là điều tất yếu.

Cái chân phải ma thuật của Ribery như đeo thêm tạ, những đường bóng luôn khó lường của anh trở nên dễ bị bắt bài. Còn Gomez đã trở lại chính mình, với đôi chân gỗ. Đừng khóc cho Bayern, đừng khóc cho một khát khao bị dập vùi, đừng khóc cho họ, bởi mùa bóng đang dần sụp đổ từ thất bại đắng cay này. Hùm xám không còn là chiến binh bất khả xâm phạm trên mọi con đường dẫn đến vinh quang.

Image
và cũng đừng khóc cho van Gaal

Bị Schalke cuốn trôi trong một đêm tuyết tại Gelsenkirchen. Những khí thế hừng hực được nung đỏ, những đợt tấn công yếu ớt cố giấu đi sự mong manh nơi hàng phòng ngự phút chốc tan biến tại Veltins-Arena. Một Gomez đang ngỡ trên mây với những lời tán dương, với đôi chân săn bàn thiên bẩm bỗng thấy bị bó hẹp, một Ribery với những cú nã trái phá chẳng tìm đường vào khung thành Neuer. Với những gì đã diễn ra, dễ hiểu tạo sao con số 2-0 không khiến nhiều người bất ngờ nếu theo dõi Bayern thi đấu.

Đừng dành cho Bayern những lời tiếc nuối mà hãy dành cho họ những giọt nước mắt hay chiến binh già nua van Gaal trên băng ghế huấn luyện. Đừng khóc cho một thất bại nằm trong dự kiến, hãy khóc cho một sự thật chỉ được nhận ra khi Bayern bại trận.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment