Monday, December 6, 2010

Van der Wiel được chọn nếu Alves rời Barca

Barcelona xem xét hậu vệ phải Gregory Van der Wiel của Ajax Amsterdam như một sự thay thế phòng trường hợp không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Dani Alves.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ phải tranh chấp quyết liệt với Man Utd, Bayern Munich và Arsenal, những đại gia từng liên hệ với Van der Wiel hồi đầu mùa.

Báo chí xứ sở bò tót khẳng định Barca sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của hậu vệ 22 tuổi này một khi anh chia tay Ajax. Mặc dù chơi ở hàng thủ nhưng Van der Wiel là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân toàn diện, khả năng tham gia tổ chức tấn công cũng rất tốt.

Image
Van der Wiel trong màu áo Ajax

Anh là phát hiện mới của bóng đá Hà Lan khi thi đấu chững chạc trong màu áo da cam tại World Cup 2010 vừa qua, giúp đội nhà lọt vào tới trận chung kết.

Hợp đồng của Van der Wiel với Ajax còn thời hạn tới năm 2013 nên chắc chắn giá trị của anh không hề thấp, ước tính vào khoảng từ 15 – 20 triệu euro.

Cách đây hơn nửa tháng, Barca đã chiêu mộ thành công đồng đội của Van der Wiel tại ĐTQG là tiền vệ Ibrahim Afellay từ Eindhoven với giá chỉ 4 triệu euro. Cầu thủ này sẽ đến sân Nou Camp ngay đầu năm tới.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment