Sunday, January 2, 2011

20h30 ngày 2/1, Chelsea vs Aston Villa: Gian khó gặp khốn cùng

Chelsea và Aston Villa đều đang ở trong trạng thái khát điểm cùng cực. Vị trí trên BXH của họ là hoàn toàn không đúng với những mong đợi và vì thế, cả hai sẽ bung hết sức trong trận đấu sắp tới ở Stamford Bridge nhằm cải thiện tình hình của chính mình.

Chelsea vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Bolton cách đây ít ngày nhưng điều đó là chưa đủ để xua tan đi những nỗi ám ảnh khủng khiếp mà nhà ĐKVĐ phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Chelsea vẫn rất cần thêm những chiến thắng để thắp lại hy vọng bảo vệ chức vô địch của mình trong bối cảnh mà cả M.U, Man City hay Arsenal đều đang băng băng tiến về phía trước.

Trong khi đó, Aston Villa trước khi hành quân đến Stamford Bridge đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH và phải đối mặt với cơn ác mộng xuống hạng nếu như không sớm cải thiện được tình hình. Sự ra đi của HLV O'Neill hồi đầu mùa hóa ra mang tới nhiều vấn đề tai hại hơn so với dự tính của ban lãnh đạo Aston Villa và lúc này họ đang phải trả giá, nhưng ít nhất, Aston Villa vẫn đang có quyền chiến đấu để hy vọng rằng kết cục mà họ thu về cuối mùa giải không đến nỗi quá bi đát như việc bị xuống hạng.

Aston Villa dù đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này nhưng đôi lúc họ vẫn đủ sức để làm các đại gia phải vất vả, nhất là khi Chelsea cũng chưa có đủ "công lực" như thường lệ để nghĩ về một chiến thắng dễ dàng. Rất có thể, nếu như Aston Villa lựa chọn lối chơi phòng ngự chủ động, tập trung và có thêm một chút may mắn thì họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành điểm ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Về phần Chelsea, những người yêu mến đội bóng này đang hy vọng rằng chiến thắng trước Bolton cách đây ít ngày đã là một bước ngoặt về mặt tinh thần để cho đoàn quân của HLV Ancelotti thực sự tìm lại được cảm giác của một đội bóng lớn. Chelsea không còn nhiều thời gian để có thể lún sâu nữa vào những khủng hoảng bởi nếu điều đó xảy ra thì cơ hội bảo vệ chức vô địch của họ sẽ nhỏ dần theo từng vòng đấu còn chiếc ghế của HLV Ancelotti sẽ chẳng thể được bảo toàn.

Tất cả những lý do ở trên sẽ khiến trận đấu sắp tới giữa Chelsea và Aston Villa diễn ra một cách thực sự kịch tính. Cho dù cả hai đội vẫn chưa thể là chính mình nhưng việc quyết tâm tìm kiếm 3 điểm vẫn sẽ giúp họ thi đấu bằng tất cả những nỗ lực và khát khao có thể có...

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech, Bosingwa, Terry, Bruma, A.Cole, Ramires, Essien, Lampard, Anelka, Drogba, Malouda

Aston Villa: Friedel, Warnock, Collins, Cuellar, Lichaj ,A.Young, Bannan, Albrighton, Downing, Agbonlahor, Heskey

Dự đoán: 2-1


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment