Saturday, January 22, 2011

21h30 ngày 22/1, Bayern Munich vs Kaiserslautern: Trong nỗi nhớ Lakic

Chiếc thẻ đỏ ở phút 39 trận khai màn lượt về với Cologne của Srdjan Lakic không chỉ cướp đi của Kaiserslautern một chiến thắng trên sân nhà Fritz Walter mà còn có khả năng để lại những hậu quả nặng nề hơn.

Không có Lakic là một thiệt thòi lớn cho Kaiserslautern - Ảnh Getty
Mặc dù Lakic đã lập công chuộc tội bằng cú hat-trick giúp Kaiserslautern vượt qua đối thủ hạng Ba Koblenz với tỷ số 4-1 để giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Đức, nhưng có lẽ chừng đó vẫn chưa đủ. Rất may cho Kaiserslautern và bản thân Lakic khi tiền đạo 27 tuổi người Croatia chỉ bị treo giò đúng 1 trận, ở chuyến làm khách của Bayern vào đêm nay. Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút đã ghi 11 bàn ở Bundesliga trong giai đoạn lượt đi để lại cho huấn luyện viên Marco Kurz bài toán không dễ tìm lời giải.

Dự kiến, người đá thay Lakic sẽ là Adam Nemec. Trong chiến thắng 4-1 của Kaiserslautern trước Koblenz vừa qua, Nemec cũng đóng góp một pha lập công. So với Lakic, Nemec kém hơn về nhiều mặt và dường như không phải là đối thủ xứng tầm với Mario Gomez bên phía Bayern, người đã ghi được 12 bàn thắng. Cộng thêm Jan Simunek, Stiven Rivic và Iliyan Mitsanski vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cùng khả năng ra sân của Pierre de Wit còn bỏ ngỏ, cơ hội để Kaiserslautern có điểm tại Allianz Arena, chứ chưa nói đến việc tái lập chiến thắng như ở lượt đi, là không nhiều.

Lực lượng

Bayern: Vắng Kroos, Ribery, Olic (chấn thương), Braafheid (thể lực yếu).

Lautern: Vắng Simunek, Rivic, Mitsanski (chấn thương), Lakic (treo giò).

Đội hình dự kiến

Bayern: Kraft - Lahm, Breno, Badstuber, Luiz Gustavo - van Bommel, Tymoshchuk - Robben, Schweinsteiger, Mueller - Gomez.

Lautern: Sippel - Dick, Amedick, Rodnei, Bugera - Petsos - Kirch, Tiffert, de Wit, Ilicevic - Nemec.

Dự đoán: 2-0


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment