Saturday, January 22, 2011

Rooney đặt mục tiêu chinh phục Champions League

Tiền đạo chủ lực của M.U – Wayne Rooney vừa lên tiếng bày tỏ khát khao được đăng quang ở Champions League thêm một lần nữa cùng với các đồng đội của mình.

Ở mùa giải 2007/2008, Rooney đã cùng với M.U giành chức vô địch Champions League và năm kế tiếp cũng cùng với các đồng đội đi tới trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá này. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh vẫn còn nguyên vẹn cho mình những khát khao chinh phục.
Mới đây, Rooney đã thổ lộ rằng một trong những ước mơ lớn nhất của anh là được thêm một lần nữa đứng trên đỉnh cao của Champions League trong màu áo M.U.

“Champions League là danh hiệu hết sức cao quý mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn giành được. Tôi đã có vinh dự được cùng với M.U đăng quang một lần vào năm 2008 nhưng sẽ thật sự hạnh phúc nếu như chúng tôi có thể làm được điều tương tự thêm một lần nữa.” Rooney nói

“Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ được tổ chức trên sân Wembley – SVĐ hết sức quen thuộc với chúng tôi và hy vọng rằng M.U sẽ thi đấu tốt để giành qquyền có mặt ở trận đấu đó.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment