Saturday, January 22, 2011

Vượt mặt Messi, Ronaldo giành giải Champions #1

Mặc dù không cùng Real tiến sâu tại Champions League mùa trước, Cristiano Ronaldo vẫn được người hâm mộ tín nhiệm bầu chọn danh hiệu Champions #1.

Champions #1 là giải thưởng do 2 tờ báo mạng La Gazzetta dello Sport và Marca cùng kết hợp tổ chức, và mới bước sang năm thứ 2 hoạt động. Số phiếu bầu của độc giả tham gia bình chọn trực tuyến trên 2 trang báo điện tử này chính là căn cứ để chọn ra người chiến thắng để trao giải.


Năm ngoái, Lionel Messi đã là người chiến thắng. Nhưng trong cuộc bầu chọn năm nay, Cristiano Ronaldo mới là người gây ấn tượng mạnh nhất với người hâm mộ. Cho dù trong mùa giải vừa qua, Real Madrid đã phải dừng bước ở vòng 16 đội, còn Barca lọt vào đến tận bán kết, Cristiano Ronaldo vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Messi, người vừa đoạt Quả bóng Vàng FIFA 2010. Với tổng số phiếu bầu là 229.853 phiếu, Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh vượt xa ngôi sao của Barca tới 40.000 phiếu để giành danh hiệu Champions #1 cho mùa giải 2009-10.

Có lẽ, với thành tích ghi 7 bàn trong 6 trận đấu của Real, Ronaldo đã ghi điểm tốt hơn Messi, dù rằng tiền đạo người Argentina chính là Vua phá lưới của Champions League mùa trước với 8 lần sút tung lưới đối phương.

Sau khi nhận danh hiệu Champions #1 từ giám đốc xuất bản Gianni Valenti (bên trái trong ảnh), Ronaldo đã tự tin khẳng định Real sẽ không bước vào vết xe đổ của những mùa giải trước, rằng họ sẽ phải dừng bước tại vòng 16 đội Champions League. Ở vòng knock-out mùa giải năm nay, Real sẽ gặp Lyon, đối thủ đã buộc họ dừng bước tại chặng đường này 1 năm về trước.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment