Tuesday, January 18, 2011

"Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội vô địch"

Trong những mùa giải trước, Ivanovic không thực sự được trọng dụng tại Chelsea khi anh thưởng phải chơi trái với vị trí sở trường. Tuy nhiên, sự ra đi của Carvalho cùng với chấn thương của Terry, Alex đã khiến trung vệ người Serbia có nhiều cơ hội thể hiện mình ở vị trí yêu thích là trung vệ. Vì vậy, Ivamovic đang hi vọng sẽ được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Sự ra đi của Carvalho trong kì chuyển nhượng mùa hè đã khiến hàng phòng ngự của Chelsea trở nên ít sự lựa chọn hơn bởi ngoài Terry và Alex ra, chỉ còn mỗi Ivanovic là có thể tin tưởng được ở vị trí trung vệ nhưng anh lại thường xuyên đảm nhiệm vai trò của hậu vệ cánh phải. Cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự đã khiến Ivanovic bỗng trở thành cầu thủ đáng tin cậy nhất ở vị trí trung vệ, khi mà những cầu thủ trẻ được đôn lên đội một còn quá non kinh nghiệm. "Thời thế tạo anh hùng", Ivanovic bỗng trở thành điểm tựa của hàng phòng ngự The Blues khi cả Terry lẫn Alex đều vắng mặt.

Ivanovic đã từng có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea

Từng phàn nàn về việc không được đá ở vị trí yêu thích là trung vệ mà phải đảm nhiệm vai trò của hậu vệ cánh phải (dù ở vị trí này Ivanovic chơi có khi còn hay hơn là trung vệ), nhưng việc được trám chỗ của Terry và Alex khi hai cầu thủ này gặp chấn thương đã khiến cầu thủ người Serbia cảm thấy phấn khởi. Vì vậy, Ivanovic đang hi vọng sẽ được Chelsea gia hạn khi bản hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào cuối năm sau, mặc dù AC Milan cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ này:" Tôi muốn ở lại đây và hi vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Tôi không muốn công khai nói về điều này nhưng tôi hi vọng là sẽ tiếp tục được thi đấu cho Chelsea. Chúng ta đang nói chuyện về bản hợp đồng mới và tôi vẫn đang ở đây, nhưng vẫn phải chờ vài tuần nữa để mọi chuyện được sáng tỏ. Tôi không muốn nói ra điều gì sai cả, vì mọi thứ đang đi đúng hướng".

Trận thắng 2-0 trước Blackburn tại vòng đấu vừa rồi đã níu lại chút hi vọng trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này của Chelsea. Ivanovic cho biết anh cảm thấy hài lòng vì đã giúp The Blues giữ sạch lưới, đồng thời cũng khẳng định Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch:" Nếu muốn giành được những danh hiệu, chúng tôi buộc phải biêt cách vượt qua từng trận đấu. Chúng tôi không thể tiếp tục ru ngủ và gây áp lực cho chính bản thân mình bằng việc nói rằng buộc phải thắng. Tất nhiên là chúng tôi đang không ở vị trí tốt nhưng việc cần làm lúc này là cố gắng để làm nên những thắng lợi. Nếu làm được như vậy, tôi nghĩ chẳng chuyện gì là không thể xảy ra".


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment