Saturday, February 5, 2011

Andy Carroll không sợ sức ép ở Liverpool

Tiền đạo tân binh Andy Carroll của Liverpool khẳng định rằng anh sẽ không bị các sức ép và kì vọng lớn ở sân Anfield làm ảnh hưởng tới khả năng của mình…

Andy Carroll cùng với Luis Suarez là những tiền đạo tân binh của Liverpool sau khi đội bóng này bán đi chân sút chủ lực Torres cho Chelsea. Chính vì thế, cả hai đều nhận được rất nhiều sự kì vọng của CĐV Liverpool.
Andy Carroll hiểu rõ điều này nhưng anh cho rằng mình đã sớm được làm quen với sức ép và sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vinh quang ở sân Anfield.

“Tôi tạo dựng được tên tuổi của mình ở Newcastle – đội bóng cũng có rất nhiều truyền thống và có lượng CĐV hàng đầu ở nước Anh.”
Carroll nói

“Chính vì thế, tôi đã sớm phải chịu rất nhiều sức ép. Tôi nghĩ ở Liverpool cũng sẽ có những điều tương tự và sẽ không cảm thấy bất kì khó khăn nào. Việc của tôi là thi đấu thật tốt và mang lại lợi ích cho đội bóng nên những điều như vậy là bình thường.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment