Saturday, February 5, 2011

Torres: "Tôi đã nói chuyện với Gerrard"

Tiền đạo Fernando Torres cho biết anh đã có cuộc trò chuyện với Gerrard trước khi quyết định chia tay Liverpool…

Torres vừa chuyển sang thi đấu cho Chelsea với giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu Bảng và bỏ lại một Liverpool đang chưa thể tìm lại được hình ảnh đích thực của mình trên chặng đường tái thiết còn dang dở.
Mặc dù bị các CĐV Liverpool phản đối rất nhiều nhưng Torres cho biết anh đã ssuy nghĩ rất kĩ và thậm chí đã bàn bạc với đội trưởng Gerrard trước khi quyết định ra đi.

“Gerrard là một trong những người đầu tiên bày tỏ sự ủng hộ về quyết định của tôi.” Torres nói

“Anh ấy là người bạn và người đồng đội tuyệt vời. Gerrard nói rằng anh ấy luôn tôn trọng bất cứ sự lựa chọn nào mà tôi đưa ra và muốn những điều tốt nhất tìm đến với tôi trong sự nghiệp.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment