Saturday, February 19, 2011

Bale sẽ trở lại trong trận lượt về với AC Milan

HLV Tottenham Harry Redknapp đang lạc quan về cơ hội trở lại của Gareth Bale trong trận lượt về với AC Milan tại vòng 1/16 Champions League .

Bale đã không thể ra sân trong chiến thắng 1-0 của Spurs trước AC Milan trong trận lượt đi tại San Siro ngày thứ Ba tuần qua vì chấn thương.


Redknapp cho biết: "Tôi thực sự mong chờ điều nay.

"Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có sự trở lại của Bale, anh ấy và Lennon đều có tốc độ rất tốt."


Trong trận đấu trước, với tốc độ của mình, Lennon chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham. Thật sự thì tốc độ chính là khắc tinh của AC Milan vào lúc này. Tất nhiên sự trở lại của Bale sẽ giúp đội bóng thành London có một đôi cánh khủng khiếp để đánh bại đội bóng đến từ Italia một lần nữa.

Dù đã có lợi thế rất lớn nhưng Redknapp vẫn tỏ ra khá lo lắng:

"Tôi chắc chắn họ sẽ trở lại , "
ông cảnh báo," nhưng trận đấu tuần qua thật sự là một đêm tuyệt vời với chúng tôi. "



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment