Saturday, February 19, 2011

Nasri muốn thắng Barcelona tại Nou Camp

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Pháp – Nasri đã bày tỏ mong muốn được cùng Arsenal giành thắng lợi trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp.

Với thắng lợi 2-1 trong trận lượt đi, chỉ cần một kết quả hòa khi tới Tây Ban Nha là Arsenal sẽ loại Barcelona và giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, bản thân Nasri tin rằng nếu như chơi đúng với khả năng của mình thì Arsenal thậm chí sẽ có thêm một chiến thắng.
Barcelona là một đối thủ cực mạnh và việc bị thua trong trận lượt đi sẽ khiến họ phải tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu trong trận lượt về.” Nasri nói

“Đó sẽ là khó khăn với Arsenal nhưng là điều đã được chúng tôi dự đoán trước. Arsenal sẽ chơi theo cách của mình và hy vọng một chiến thuật hợp lý sẽ giúp chúng tôi có được một kết quả thuận lợi.”

“Bản thân tôi còn rất muốn có được chiến thắng trên sân Nou Camp. Việc bị Barcelona đánh bại ở mùa trước khiến tôi rất tiếc nuối và hy vọng chúng tôi có thể đánh bại họ ở mùa bóng này để trả món nợ đó.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment