Saturday, February 5, 2011

Robbie Keane giải thích về việc đến West Ham

Robbie Keane vừa chuyển sang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn từ Tottenham nhưng điều này đã gặp phải sự tức giận của các CĐV Wolves…
Lý do là bởi cả Wolves và West Ham cùng nhận được sự đồng thuận của Tottenham về việc mượn Robbie Keane. Nhưng chỉ có West Ham làm cho Robbie Keane cảm thấy hài lòng và tiền đạo này đã quyết định sẽ đầu quân cho Búa tạ.
Các CĐV Wolves cho rằng đội bóng của họ đã bị xúc phạm khi Robbie Keane nói lời từ chối bởi theo lý giải của Wolves thì các chế độ đãi ngộ mà họ có thể dành cho tiền đạo này chẳng thua kém gì West Ham.

“Tôi rất buồn khi biết các CĐV Wolves tức giận về mình. Tôi cũng đã giải thích với HLV McCarthy, ông ấy và tôi đã từng làm việc rất tốt khi ở đội tuyển cộng hòa Ireland.” Keane nói

“Khi cả Wolves và West Ham cùng đàm phán với Tottenham. Tôi được quyền lựa chọn đầu quân cho một trong hai đội bóng này và quyết định của tôi là West Ham.”

“Thật khó để giải thích rõ ràng về điều này nhưng tôi chỉ mong các CĐV Wolves bình tĩnh và thông cảm. Tôi luôn muốn duy trì hình ảnh tốt đẹp của mình trong mắt họ.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment