Saturday, February 5, 2011

Sir Alex muốn thêm một lần thống trị châu Âu

Sir Alex trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây đã hé lộ mục tiêu của ông ở Champions League.

Kể từ khi dẫn dắt M.U, Sir Alex đã 3 lần đưa đội bóng của mình giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League và giành thắng lợi ở các năm 1999 và 2008. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa muốn dừng lại.
Sir Alex đang rất muốn thêm một lần nữa lên ngôi ở Champions League trước khi kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình. Ông tin rằng lực lượng mà M.U đang có hoàn toàn đủ khả năng để giúp ông hoàn thành mục tiêu của mình.

“Champions League là một giải đấu tuyệt vời.” Sir Alex nói

"Bạn sẽ thực sự được thừa nhận khi bước lên được đỉnh cao ấy. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ những cảm giác thú vị khi cùng với học trò nâng cao chiếc cúp dành cho nhà vô địch."

"Hy vọng rằng tôi sẽ thêm một lần nữa làm được như vậy trước khi kết thúc sự nghiệp. Đội hình mà M.U đang có hoàn toàn đủ sức để vô địch Champions League nhưng điều chúng tôi cần là có thêm một chút may mắn trên hành trình của mình."



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment