Saturday, February 5, 2011

Trận chung kết siêu kinh điển

Nếu những lá thăm may rủi không đẩy đưa họ gặp nhau sớm thì có thể trận chung kết trong mơ ở Champions League năm nay sẽ là cuộc đại chiến giữa Barcelona và Real Madrid. Có nhiều lý do để tin vào điều đó, nhất là khi ai cũng phải thừa nhận Barcelona đang là đội mạnh nhất châu Âu hiện thời, còn Real Madrid đang được dìu dắt bởi nhà cầm quân giỏi nhất - Jose Mourinho.

Không phải vô cớ mà các hãng cược đều dự báo khả năng diễn ra trận chung kết “siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real Madrid. Trước hết, giới chuyên môn quả quyết là những ứng cử viên sáng giá nhất mùa này vẫn là những đội chơi thành công nhất trong mấy năm qua: Barcelona, Real Madrid, Chelsea và Manchester United. Kết quả bốc thăm vòng knock-out đã giúp 4 ứng cử viên sáng giá nhất tránh được nhau và điều đó cũng mở rộng cửa cho họ tiến sâu vào giải.

Đối thủ khó chịu nhất của Barcelona (Messi) ở Champions League mùa này chính là Real Madrid (Ricardo Carvalho).

Thứ đến, giới cược tin vào những quy luật đang ràng buộc cuộc chơi. Từ năm 1997 đến nay, qua 13 mùa giải, không một đội nào được hưởng lợi thế sân nhà trong trận chung kết. Năm nay, trận chung kết tổ chức ở Wembley, vì thế, nếu quy luật này phát huy tác dụng có nghĩa là cả 2 CLB Anh (Chelsea lẫn Manchester United) đều sẽ bị loại.

Lịch sử giải cũng cho thấy một “quy luật” khác, đó là đội vô địch vẫn thường vào chung kết ở mùa giải sau đó hoặc mùa kế tiếp. Barcelona đã bỏ lỡ năm qua, năm nay, họ đang ứng với điều đó

Thêm nữa, nếu xét đến quốc gia, bạn sẽ thấy trong 6 năm qua, vinh quang được chia đều cho Anh, Tây Ban Nha rồi đến Ý theo đúng guồng quay của quy luật: 2005 - Liverpool, 2006 - Barcelona, 2007 - AC Milan, 2008 - Manchester United, 2009 - Barcelona, 2010 - Inter Milan. Theo đúng trình tự thì năm nay phải đến lượt người Anh, nhưng nếu Wembley “phá cách” thì phải đôn Tây Ban Nha lên vậy!

Dự báo của giới cược

Khả năng vào chung kết:

Barcelona (đặt 10 ăn 13), Real Madrid (8-15), Chelsea (4-9), Man.United (4-11); Bayern, AC Milan (1-8); Inter Milan (1-10); Tottenham (1-11); Arsenal (1-12); Valencia (1-16); Roma (1-18); Shakhtar Donetsk (1-20)…

Dự báo trận chung kết:

Barcelona - Real Madrid (đặt 1 ăn 4), Barcelona - Chelsea (5-41), Chelsea - Real Madrid (5-43), Barcelona - Man. United (2-23)


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment