Saturday, February 5, 2011

Van der Sar sắp viết hồi ký

Thủ môn Edwin Van der Sar của M.U vừa tiết lộ kế hoạch viết tự truyện sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu của mình.

Như đã biết, đây là mùa giải cuối cùng mà Van der Sar còn thi đấu. Thủ môn lão luyện này sẽ khép lại những năm tháng đầy kỷ niệm và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc gia đình.
Lúc này, Van der Sar vẫn chưa hé lộ nhiều về các dự định tương lai sau khi chia tay sân cỏ. Nhiều CĐV M.U mong đợi rằng Van der Sar sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ trên cương vị một HLV thủ môn nhưng điều này cũng chưa được quyết định rõ ràng.

Mới đây, Van der Sar chỉ tiết lộ rằng trong khoảng thời gian vui vẻ với gia đình sau khi giải nghệ thì anh sẽ xem xét việc xuất bản cuốn hồi kí kể lại quãng đời cầu thủ của mình.

“Tôi đã nghĩ tới việc viết hồi ký. Không hiểu các CĐV có muốn đọc nó hay không nhưng ít nhất tôi cũng có thể bằng cách này khắc họa lại toàn bộ sự nghiệp của mình. Sẽ không có nhiều câu chuyện bất ngờ nhưng đối với tôi thì tất cả đều là những sự kiện đầy ý nghĩa.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment