Tuesday, August 9, 2011

Arsenal: Còn gì cho Wenger?

Emirates ngập một màu xám xịt, và lại đến lượt HLV Wenger tội nghiệp lọ mọ đi gỡ rối.



Fabregas, Nasri ngấp nghé ra đi. Vermaelen lại lăn đùng ra chấn thương. Jack Wilshere chấn thương vẫn bị triệu tập lên tuyển. Các mục tiêu cần săn đuổi trong Hè này vẫn chỉ dừng ở mức quan sát và chờ đợi.



Emirates ngập một màu xám xịt, và lại đến lượt HLV Wenger tội nghiệp lọ mọ đi gỡ rối.



Mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc này là Gary Cahill
Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế Arsenal, thương binh Vermaelen sẽ không thể tập luyện trong ít nhất 10 ngày tới do chấn thương dính trong trận giao hữu với Benfica hôm 7/8 vừa qua. Bị động chờ Vermaelen giống như mùa trước chẳng khác nào tự đánh bạc với tương lai của Arsenal, HLV Wenger lập tức phái tuyển trạch viên Steve Rowley tới Reebok quyết lôi hậu vệ Gary Cahill về Emirates trong thời gian sớm nhất có thể.



Tin lành báo về, Rowley đã kịp theo dõi Cahill thi đấu trong 20 phút trận Bolton gặp Levante, và theo nhận xét của ông, hậu vệ 25 tuổi này đang đạt trạng thái phong độ và thể lực cực kỳ sung mãn. Bước tiếp theo của Rowley là gặp trực tiếp BLĐ Bolton, đưa ra một mức giá hợp lý để sớm đưa Cahill về Emirates trong thời gian sớm nhất có thể.



Sở dĩ Wenger phải cậy nhờ tới Rowley là vì nếu chậm chân trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải đối diện với điều khoản giải phóng hợp đồng cho Cahill lên tới 17 triệu bảng – con số quá lớn với ngân quỹ eo hẹp của Pháo thủ. Nên nhớ, đến cả mức giá 9 triệu bảng dành cho Samba mà Blackburn đưa ra cũng khiến Arsenal ngắc ngứ.



Thêm một thông tin lạc quan với Arsenal, hậu vệ Per Mertesacker (Bremen) cũng vừa ngỏ ý muốn gia nhập một đội bóng tại Premiership. Đó sẽ là Arsenal nếu đội chủ sân Emirates tỏ ra săn đón hơn với lời ngỏ ý đàm phán của GĐTT Klaus Allofs của Bremen. Theo một chuyên gia tại Premiership, Arsenal cần chấm dứt ngay kiểu mua bán hời hợt, tập trung vào một số mục tiêu cụ thể thay vì quăng mẻ lưới quá rộng và rồi chả thu được thành phẩm nào.



Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến tình hình nhân sự, bất chấp động thái của HLV Wenger về trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere, thuyền trưởng ĐT Anh Fabio Capello vẫn tỏ ra cố chấp với khẳng định: Wilshere không chấn thương nghiêm trọng tới mức không thể thi đấu. Don Fabio đặt kỳ vọng rất cao vào tiền vệ này, và không loại trừ khả năng ông sẽ tìm mọi cách tận dụng anh trong trận giao hữu với Hà Lan sắp tới.



Thái độ bất hợp tác của Capello đang khiến Wenger sôi máu. Nếu Wilshere lên tuyển, và lại dính chấn thương nghỉ dài ngày, Arsenal đã yếu lại càng thiếu thốn trầm trọng.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment