Sunday, August 14, 2011

Hòa Phát Hà Nội treo thưởng 2 tỷ đồng nếu thắng chung kết ngược

Chiều nay, HP.HN sẽ gặp ĐTLA trên sân Long An trong trận CK ngược mà họ buộc phải giành ít nhất 1 điểm nếu không muốn bị 'tống tiễn' trở về hạng nhất. Trong thế dựa lưng tường, lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định phá khung thưởng.



Nếu so về tiềm lực tài chính thì bầu Long, bầu Tuấn của HP.HN chẳng kém cạnh bất cứ đại gia nào đang bỏ tiền đầu tư cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, từ khi cái tên HP.HN được nhắc đến trên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam thì mức thưởng nhiều nhất cho một chiến thắng của đội có lẽ cũng chỉ là 1,5 tỷ đồng như con số được đưa ra trong chiến thắng gần đây nhất của đội trên sân Hàng Đẫy.



Nhiệm vụ thắng Long An trên sân khách với HP.HN (áo xanh) gần như bất khả thi. Ảnh: Quang Minh


Vậy nhưng, khi V-League 2011 chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ khép lại mà thật trớ trêu, HP.HN đang cùng 'người anh em' HN.ACB bị nhận diện là những ứng cử viên xuống hạng nặng ký nhất thì lãnh đạo CLB không thể ngó lơ.



Bên cạnh những liệu pháp củng cố tinh thần, cải thiện chuyên môn, khắc phục các điểm yếu còn tồn tại với trách nhiệm thuộc về BHL, lãnh đạo CLB Hòa Phát HN cũng quyết định xắn tay vào bằng cách đưa ra mức treo thưởng hậu hĩnh.



Theo một số nguồn tin, để động viên tinh thần các cầu thủ HP.HN, lãnh đạo đội bóng dù khá kín tiếng trong việc chi thưởng giờ đã sẵn sàng móc hầu bao treo thưởng 2 tỷ đồng nếu thắng và 1,5 tỷ đồng trong trường hợp có được kết quả hòa trước ĐTLA.



Con số này đã vượt mức 1,5 tỷ đồng/trận thắng mà Vicem Hải Phòng đã treo trước khi 4 vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2011 diễn ra.



Tất nhiên, hơn ai hết, thầy trò HLV Nguyễn Thành Vinh muốn họ sẽ trở thành chủ nhân của khoản tiền thưởng kỷ lục nói trên sau trận đấu chiều nay trên sân Long An nhưng giật được nó lại không phải chuyện dễ.



Sau hai trận thua liên tiếp trước Vicem Hải Phòng cùng SHB Đà Nẵng, các cầu thủ HP.HN đang mang tâm trạng bất an khi trôi tuột xuống khu vực cực kỳ nguy hiểm.



Nếu để thua trước ĐTLA thì số phận của HP.HN coi như sẽ được định đoạt cho dù ở vòng đấu thứ 26, vòng đấu cuối cùng, họ còn lợi thế sân nhà khi tiếp Khatoco Khánh Hòa.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment