Tuesday, August 9, 2011

Inter Milan nhắm "Kaka mới" của Lazio thay Sneijder

Tiền vệ người Brazil của Lazio Hernanes đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Đội bóng áo xanh đen sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Kaka mới" này để thay thế Sneijder.



Mặc dù gần đây người ta bảo một người Brazil khác mà Milan đang theo đuổi, Ganso, là "Kaka mới" nhưng thực sự so sánh này còn phải chờ thời gian kiểm chứng. Nhưng quan sát Hernanes chơi bóng cho Lazio ở Serie A mùa qua, chính xác là phong cách thi đấu, phẩm chất kỹ thuật và cả phong độ của anh đều gợi nhớ đến Kaka của những năm tháng đỉnh cao.



Inter nhắm "Kaka mới" Hernanes thay Sneijder - Ảnh Getty


Có một sự trùng hợp thú vị rằng Hernanes và Kaka không chỉ là đồng hương mà họ đều từng khoác áo Sao Paulo trước khi cập bến Serie A. Milan mua Kaka từ Sao Paulo. Lazio đã mua Hernanes từ Sao Paulo vào mùa Hè 2010 với giá 13,5 triệu euro. Tiền vệ 26 tuổi đáp lại niềm tin của đội bóng thủ đô bằng một mùa giải chói sáng. Anh ghi tới 11 bàn thắng cho "Những con đại bàng" ở Serie A mùa qua, chưa kể những pha kiến tạo và nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng.



Không cầu thủ Lazio nào ghi bàn nhiều như Hernanes. Đó là điều đặc biệt vì anh là tiền vệ. Càng đặc biệt hơn vì đó là mùa bóng đầu tiên của anh ở Serie A. Có thể khẳng định Hernanes chính là cầu thủ quan trọng nhất của Lazio lúc này, bất chấp việc đội bóng thủ đô đã bổ sung thêm hàng loạt tân binh như Klose, Cisse, Konko, Marchetti, Lorik Cana.... Hernanes có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi lệch cánh và cũng có thể đá hộ công. Anh sở hữu kỹ thuật điêu luyện, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, kiến thiết và dứt điểm đều tốt . Thế nên, Inter đã "phải lòng".



Sneijder thừa nhận mình có thể bị bán đi bất cứ lúc nào vì Inter cần tiền. Như vậy, Gasperini cần tìm người thay thế. Vai trò của cầu thủ Hà Lan ở sân Meazza quá quan trọng. Nếu mất anh mà không tìm được người thay thế xứng đáng, Inter chắc chắn sẽ suy yếu đi nhiều. Vấn đề là Hernanes còn hợp đồng với Lazio tới tháng 6/2015. Đội bóng thủ đô không hề có ý định bán anh. Nếu Inter quyết mua bằng được, họ cần phải đưa ra lời đề nghị "đặc biệt" và chờ xem Lazio phản ứng thế nào. Giống như vai trò của Sneijder với Inter, Hernanes cũng rất quan trọng trong lối chơi tấn công của Lazio.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment