Tuesday, August 9, 2011

Real có phương án mới để chiêu mộ Adebayor

Theo tờ Sport của TBN, Real Madrid đang lên kế hoạch gán tiền vệ Fernando Gago cho Man City nhằm giảm chi phí chuyển nhượng trong thương vụ mua đứt Emmanuel Adebayor.



Real Madrid sẽ không mua Adebayor chừng nào Man City vẫn giữ nguyên lập trường đội bóng nào muốn có tiền đạo người Togo phải chồng đủ 16 triệu euro. Đối với Real, con số này là quá cao nhất là khi Adebayor không còn giữ được phong độ cao như cách đây vài mùa nên họ chỉ sẵn lòng chi 10 triệu euro để “giải cứu” tiền đạo này khỏi Man City. Chính vì mâu thuẫn này nên dù rất muốn, nhưng Real vẫn chưa thể tiến hành đàm phán với Man City để đưa Adebayor về Bernabeu.



Tiền vệ Gago - Ảnh Getty

Sự nhùng nhằng giữa hai bên khiến Real ngày càng sốt ruột bởi mùa giải mới đã cận kề mà họ vẫn chưa có thêm một chân sút nào, nhất là khi HLV Jose Mourinho sẽ chỉ có sự phục vụ của Neymar từ Santos vào tháng Giêng tới. Chính vì vậy, theo tin tức mới nhất từ tờ Sport, Real sẵn sàng gán tiền vệ Gago vào như một phần trong lời đề nghị gửi tới Man City nhằm thuyết phục đội bóng Anh nhượng lại Adebayor. Gago không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho mùa này và chắc chắn tiền vệ người Argentina phải rời sân Bernabeu trước khi mùa giải mới khởi tranh.



Ở một diễn biến khác, Real Madrid vừa hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ nhí Leonel Angel Coira từ Argentina. Phát ngôn viên của Real Juan Tapiador xác nhận trên trang chủ của đội bóng rằng vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất ngày hôm qua và Coira sẽ bắt đầu tập luyện với CLB Hoàng gia TBN vào ngày 6/9 tới.



Coira năm nay mới 7 tuổi và được ví như là một “Messi mới” ở Argentina. Dù thừa nhận rằng Lionel Messi là thần tượng của mình nhưng Coira lại muốn được khoác áo Real Madrid hơn bất cứ đội bóng nào khác.



“Lionel Messi là thần tượng của tôi, nhưng giấc mơ của tôi là được khoác áo đội một Real Madrid. Tôi sẽ bắt đầu tập luyện ở đây từ ngày 6/9 tới”, Coira cho biết trên tờ Ole (Argentina).





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment