Thursday, June 14, 2012

Italy dự kiến ​​sẽ được về cuộc tấn công chống lại người Croatia

Antonio Cassano tin rằng Italy HLV Cesare Prandelli sẽ tiếp tục phương pháp tiếp cận của mình tấn công như Azzurri Croatia giải quyết trong giải vô địch châu Âu 2 trận đấu bảng C vào thứ năm.Ý ngạc nhiên nhiều người với hiệu suất tích cực của họ trong trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha vô địch thế giới vào ngày Chủ nhật khi họ lên trò chơi cho đương kim vô địch vào các thời điểm và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.
Và Cassano quay trở lại với truyền thống "catenaccio" phong cách (cửa-bu lông) của quá khứ không phải là một tùy chọn theo Prandelli.
"Từ ngày đầu tiên phong cách của Prandelli đã luôn luôn được để tấn công," 29 tuổi của AC Milan về phía trước.
"Anh ấy thay đổi hệ thống của mình, nhưng phong cách của mình là phải luôn có sở hữu và để tấn công.
"Chống lại Tây Ban Nha, chúng tôi đã làm nó ít hơn vì họ có rất nhiều bóng nhưng bạn đã thấy ý tưởng đó, nó đã không thay đổi từ tấn công."
Cassano mình là người dẫn đường nhưng nhiều người đang tự hỏi ai sẽ chơi bên cạnh anh ta.
Sai trái Manchester City tiền đạo Mario Balotelli có cái gật đầu với Tây Ban Nha, nhưng chơi kém và được thay thế trước khi đánh dấu nửa giờ của Antonio Di Natale, người trông sống động và ghi bàn mở tỉ số.
Prandelli đã thừa nhận ông đang xem xét giảm Balotelli ủng hộ của Di Natale và Cassano cho biết anh không có sở thích là người mà anh đóng cùng với.
"Điều quan trọng là tôi chơi", anh nói đùa. "Bất cứ ai (Prandelli), ông lựa chọn, vấn đề là nếu cả hai đều chơi và không phải là tôi!"
Italy cần một chiến thắng để đảm bảo họ giải quyết Ireland trong các trò chơi trong nhóm cuối cùng của họ với vận mệnh của mình trong tay của mình như Croatia giành chiến thắng trận mở màn của họ so với Ailen 3-1.
Không đánh bại Croatia sẽ có nghĩa là Italy cần phải đánh bại Ireland trong trận đấu cuối cùng của họ ở Poznan và hy vọng kết quả giữa Tây Ban Nha và Croatia không chi phí cho họ.
Tầm quan trọng của trận đấu này đã không bị mất vào Prandelli người nói rằng ông sẽ thay đổi một số điều.
"Tính trong lựa chọn là trạng thái thần kinh và thể chất của các cầu thủ," ông nói.
"Đây sẽ là trận đấu quyết định của nhóm ý tưởng không phải là để thay đổi quá nhiều để chúng tôi có tính nhất quán."
Trong trận đấu đầu tiên chống lại Tây Ban Nha, Prandelli đã từ bỏ quốc phòng bốn người đàn ông có thừa nhận các mục tiêu của bất kỳ đội nào ở vòng loại đến trận chung kết với hai trò chơi để phụ tùng.
Thay vào đó, ông đã lựa chọn cho một trở lại với ba cánh, ủng hộ Christian Maggio và Emanuele Giaccherini làm việc không mệt mỏi trên hai bên sườn.
Prandelli vẫn chưa quyết định phải làm gì trong trận đấu tiếp theo của mình, nhưng nói rằng phụ thuộc nhiều vào thể lực của cầu thủ của mình.
Nhưng ông cũng thừa nhận ông đã không quyết định sẽ bắt đầu lên phía trước.
"Trước khi suy nghĩ về làm thế nào để giải quyết Croatia chúng ta phải nghiên cứu chúng," ông nói.
"Khi chúng tôi quyết định làm thế nào để giải quyết vấn đề đội bóng này, chúng tôi sẽ quyết định chuyển tiếp."
Áp lực là Ý khi họ chơi đối thủ với hai điểm nhiều hơn so với họ.
Cassano là cảnh giác với mối đe dọa gây ra bởi Tottenham tiền vệ Luka Modric.
"Sức mạnh chính của khóa học là Modric, là tốt nhất của Croatia và là một cầu thủ tuyệt vời," ông nói.
"Chúng tôi sẽ chơi như chúng tôi đã làm với Tây Ban Nha, chúng tôi sẽ đi cho kết quả là, chúng tôi sẽ chơi tốt và cố gắng để giành chiến thắng trong trò chơi để con dấu trình độ chuyên môn."
Tuy nhiên, Croatia, HLV Slaven Bilic cho biết đội bóng của ông chỉ cần một chiến thắng nữa để đạt đến vòng tứ kết.
"Chúng tôi có ba điểm, và chúng tôi đang đầu của nhóm", ông Bilic.
"Một chiến thắng sẽ là đủ để đi đến vòng tứ kết Chúng tôi không thể bay trong chức vô địch, nhưng chúng ta hãy đi từng bước.
"Chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ của chúng tôi Chúng tôi không có sợ hãi với bất cứ ai. Tây Ban Nha và Italia được yêu thích trong nhóm của chúng tôi, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại một trong số họ."
Họ có nên làm điều đó, họ sẽ được vào vòng tứ kết trong khi Italy sẽ cần để đánh bại Ireland trong trận đấu cuối cùng của họ và hy vọng Tây Ban Nha trượt một nơi nào đó là tốt.

No comments:

Post a Comment