Thursday, June 14, 2012

Ireland của Trapattoni kêu gọi niềm tin vào Euro 2012

Huấn luyện viên kỳ cựu của Ireland Giovanni Trapattoni cho biết đội của ông phải thể hiện niềm tin đối với đương kim vô địch Tây Ban Nha vào ngày thứ Năm như là cuộc chiến Ireland để giữ cho Euro 2012 những giấc mơ còn sống.
Sau khi phải chịu một thất bại 3-1 dưới bàn tay của Croatia trong trận đấu mở màn C Nhóm của họ vào ngày Chủ nhật, Ireland đang tìm kiếm một lối ra sớm gần như chắc chắn, trừ khi họ có thể có được một cái gì đó từ trò chơi của họ với các nhà vô địch thế giới ở Gdansk.
Người Ai Len đang làm cho chỉ xuất hiện thứ hai của họ ở một giải vô địch châu Âu và Trapattoni cho biết đội của ông phải tập trung và cho thấy niềm tin nếu họ muốn tránh thoát sau khi vòng bảng, như họ đã làm vào năm 1988.
"Chúng tôi có thêm 90 phút Chúng tôi phải tin. Tất cả các trò chơi này Euro có thể là một bất ngờ. Chúng tôi có tin này," ông nói.
Nó đã được một thập kỷ kể từ những năm 2002 thế giới Cup, các thời gian cuối cùng 1 đội Ailen xuất hiện tại 1 trận chung kết lớn - họ đã thoát trong các vòng 2 bị đánh đập trong 1 loạt đá luân lưu phạt bởi người Tây Ban Nha - nhưng Trapattoni của đội bây giờ có công việc của họ cắt ra là họ phải đối mặt với Tây Ban Nha, tiếp theo là Italy, trong trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật.
Có lấy phí của Ireland trong năm 2008, Trapattoni năm nay 73 tuổi đã có tình trạng tôn giáo ở Ai-len đã sản xuất đá quý như: "Tôi không phải là Chúa Giêsu Kitô, tôi không thể làm phép lạ! ' trong suốt triều đại của mình.
Chắc chắn một chiến thắng Ireland ở Tây Ban Nha sẽ được ít hơn so với kỳ diệu.
Trapattoni đang chịu sức ép từ các phương tiện truyền thông Ai Len máu trong hình thức Sunderland cánh James McClean người chỉ xuất hiện lần đầu của mình trong chiến thắng thân thiện với tháng đối với Bosnia-Herzegovina.
Sau khi chơi đội hình 4-3-3 với Ý với Barcelona tiền vệ Cesc Fabregas lên phía trước, Tây Ban Nha, HLV Vicente Del Bosque phải quyết định xem có nên cho tiền đạo Fernando Torres một cơ hội khác sau khi anh gây ấn tượng từ băng ghế dự bị trận gặp Italia.
"Tôi không hài lòng về tất cả mọi thứ đã xảy ra đối với Italy - có những điều chúng ta phải cải thiện", ông del Bosque.
"Nhưng tôi không hài lòng với các tùy chọn chúng tôi, chúng tôi đã có bốn lựa chọn ba tất cả mọi người đã biết (tiền đạo Alvaro Negredo, Fernando Torres hay Fernando Llorente) và sau đó là của Cesc.
Del Bosque cho biết nếu nó đến với ông sẽ làm mà không có một trung tâm cổ điển về phía trước nữa.
"Điều duy nhất mà bạn quan tâm của chúng tôi là những gì có trong sự quan tâm của nhóm nghiên cứu ý kiến ​​của người khác chắc chắn có lợi ích khác biệt của chúng tôi."
Với Barcelona hitman và kỷ lục ghi bàn David Villa bị chấn thương, Fabregas, người đã ghi bàn chiến thắng với Ý, nhưng Tây Ban Nha đáng chú ý đưa ra trò chơi của họ khi Torres đến trong 17 phút cuối cùng.
Có chinks ở giáp Tây Ban Nha cho Ireland để khai thác như là trung tâm sao lưu Gerard Pique và Sergio Ramos nhìn ra các loại nhân dịp với biểu tượng kinh nghiệm Carles Puyol thiếu Euro 2012 vì chấn thương.
Tuy nhiên, Ai len bị bệnh có thể đủ khả năng để thừa nhận chỉ sau ba phút, như họ đã làm đối với Croatia, Tây Ban Nha háo hức cho các mục tiêu để đốt cháy chiến dịch của họ.
Tiền vệ Tây Ban Nha Sergi Busquets đã nói rằng các nhà vô địch thế giới phải hiển thị một số kiên nhẫn với Trapatonni dự kiến ​​sẽ đặt ra một chiến lược phòng thủ.
"Nếu Ailen chọn để ở lại chụm trước mục tiêu của họ sau đó là chìa khóa cho chúng tôi sẽ kiên nhẫn", Busquets nói.
"Nhưng rõ ràng chúng ta sẽ không thay đổi phong cách của chúng tôi chút ít.
"Nếu chúng ta có thể nhận được một bàn thắng sớm thì đó sẽ là một lợi thế là Ailen sau đó sẽ phải mở ra."
Các sân Arena Gdansk chắc chắn là một điểm nói sau khi liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phàn nàn với UEFA về tình trạng của cỏ.
Một số ngôi sao Tây Ban Nha phàn nàn về tình trạng của cỏ, bao gồm Xavi Hernandez và Fabregas, người đã tuyên bố bề mặt là "một sự ô nhục" và xương khô.

No comments:

Post a Comment