Thursday, June 14, 2012

Menez đã tổ chức Kỳ đàm phán tiền vệ người Pháp đã gia nhập Quỷ Đỏ là một thiếu niên

Pháp quốc tế Jeremy Menez đã tiết lộ rằng ông đã hội đàm với Manchester United, trong khi ở tuổi thiếu niên của mình, nhưng cảm thấy mình còn quá trẻ để rời bỏ quê hương của mình.


Các cầu thủ kiến ​​tạo được đánh giá cao đã thực hiện một bước đi lớn tiền cho Paris St Germain vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao của mình đã được gia tăng trong nhiều năm.

Ông đã thực hiện bước đột phá tại Sochaux, đã viết về chuyên môn ở tuổi 16, trước khi chuyển tới Monaco Roma.

Bây giờ 25 tuổi, Menez được coi là một trong những tài năng sáng tạo hàng đầu trong bóng đá châu Âu.

Ông thừa nhận ông có thể đã được giới thiệu khả năng của mình tại Old Trafford đã ra khác nhau, với các cuộc thảo luận đã được tổ chức với Sir Alex Ferguson về việc gia nhập hàng ngũ học viện của United khi ông còn là một hứa hẹn 15 tuổi.
hãnh diện

Menez nói với L'Equipe: " rất thú vị là một câu lạc bộ với một huấn luyện viên tuyệt vời, cầu thủ tuyệt vời và tôi hãnh diện rằng họ đã quan tâm đến tôi.

"Trong văn phòng của ông Ferguson, anh tôi và tôi đã có một cuộc nói chuyện dài ông giải thích cho tôi những ông muốn làm với tôi. Đó là quá sớm, mặc dù, đối với tôi để đi ra nước ngoài.

"Tôi đã nghĩ về nó. Bạn nghĩ rằng có thể nó là ngay bây giờ hoặc không bao giờ Nhưng trong những khoảnh khắc như vậy bạn phải giữ bình tĩnh. Tôi đã Sochaux trong ba năm không vội vàng để lại.

"Tôi nhớ đã đến thăm trung tâm đào tạo và nhìn thấy các cầu thủ đội bóng đầu tiên đáng chú ý là Mikael Silvestre.

"Sau đó, chúng tôi đã có một cuộc họp với Ferguson. Tôi đã rất ấn tượng, anh ấy là một huấn luyện viên với các chức danh rất nhiều, tôi đã không nói nhiều, tôi chỉ nghe những ông nói với tôi thậm chí còn nói về tiền lương. Ông là một người rất trung thực và không nói những điều chỉ để có được bạn để đăng ký. "

No comments:

Post a Comment