Thursday, June 14, 2012

Welbeck đã sẵn sàng để cung cấp các tuyên bố Tiền đạo phải phù hợp và raring đi trước của Thụy Điển đụng độ

Danny Welbeck tuyên bố là hoàn toàn phù hợp và sẵn sàng để tiếp tục dẫn đầu theo đuổi vinh quang của giải vô địch châu Âu của nước Anh.


Manchester United đã được soạn thảo thành của Roy Hodgson Euro 2012 kế hoạch sau một mùa giải ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ.

Ông bắt đầu trước khi giải đấu khởi động trận đấu với Bỉ, ghi bàn thắng và bắn mình vào phía trước của hàng đợi tấn công.

Với câu lạc bộ đồng nghiệp Wayne Rooney phục vụ đình chỉ hai trận đấu, Welbeck giữ vị trí của mình trong Hodgson của bắt đầu XI mở tỉ số của nước Anh 2012 đồng Euro so với Pháp.

Ông dự kiến ​​sẽ dẫn dòng một lần nữa chống lại Thụy Điển vào thứ sáu, với sự kiên quyết 21 tuổi, một tiếng gõ khác đến mắt cá chân phiền hà của ông đã chống lại người Pháp sẽ không được cầm chân hắn lại.

Welbeck cho biết: "Tôi đã lo lắng bởi vì nó mắt cá chân cùng tôi đứng dậy và tiến hành trên là tốt."

Trận đấu, tiền thưởng của mình hiển thị với Bỉ đã chứng minh Welbeck những gì nó cần để cày một rãnh duy nhất trong bóng đá quốc tế, trong khi một dây thần kinh kết thúc bao gồm đề xuất không phải là một vấn đề.


sự tự tin

" đã cho tôi một tăng sự tự tin lớn," ông nói.

"Nếu một vòi nước trong tôi đã được hạnh phúc và rõ ràng nó là một, thân thiện không phải là một trận đấu cạnh tranh, nhưng nó mang lại cho bạn rằng tăng cường sự tự tin.

"Bây giờ tôi không thể chờ đợi để có được đi ra ngoài, biết nếu tôi nhận được một hội tôi có thể dính nó đi."

Welbeck được xác định để tỏa sáng trên sân khấu lục địa vào mùa hè này tuyên bố ông đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì Thụy Điển và Ukraine thể ném vào anh ta.

Ông nói: "Bạn sẽ đi qua cái tốt và cái xấu, nhưng bạn đã có nó trong stride của bạn.

"Tôi đã được đặt trong một vị trí để dẫn đường cho đội tuyển Anh.

"Đó không phải cái gì đó tôi sợ, tôi đang tận hưởng cơ hội. Nếu không thì tôi sẽ không ở đây."

No comments:

Post a Comment