Tuesday, July 24, 2012

AC Milan và Galatasaray tranh "hàng thải" của Arsenal

Dù là "người thừa" ở Arsenal nhưng tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner đang được cả AC Milan và Galatasaray theo đuổi. Hai CLB này sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để giải cứu anh khỏi sân Emirates.

Sau khi bán đi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, đội bóng chủ sân San Siro đang cần một tiền đạo khác thay thế và họ đã nhắm tới Nicklas Bendtner của Asenal. Trong khi đó đội bóng của Thổ Nhỹ Kỳ là Galatasaray cũng đánh giá rất cao tiền đạo người Đan Mạch. Họ coi anh là mục tiêu hàng đầu trong kỳ CN này.


Nicklas Bendtner muốn ra đi - Ảnh : Getty

Trước phong độ chói sáng của van Persie, Bendtner không được ra sân nhiều trong màu áo Arsenal. Thậm chí anh còn bị đẩy cho Sunderland mượn vào tháng 9 năm 2011. Nhưng sau đó anh đã để lại dấu ấn tại EURO 2012 với 2 bàn thắng. Đó chính là lý do khiến Bendtner được nhiều CLB chú ý và anh cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay Asenal sau 7 năm gắn bó.

Đồng đội của Bendtner tại Arsenal là van Persie cũng có thể chia tay "Pháo thủ" ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại M.U đã nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký của van Persie, song Arsenal đã khước từ lời đề nghị của M.U. Một đội bóng khác của thành Manchester là Man City cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên Arsenal chỉ để van Persie tới Man City nếu họ chồng đủ 30 triệu bảng. HLV Wenger cho biết: “Anh ấy là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, nếu không muốn nói là hay nhất. Tôi mong muốn anh ấy ở lại CLB. Tôi sẽ làm những gì có lợi nhất cho Arsenal”.

Có vẻ như HLV Wenger đang bất lực trước sự ra đi của các cầu thủ trụ cột. Mùa giải trước, "Pháo thủ" lần lượt chia tay với Fabregas, Clichy và Nasri. Giờ đây, tình cảnh ấy vẫn tiếp diễn khi mà Bendtner và van Persie cũng muốn đào tẩu.

Trong 7 năm khoác áo Arsenal, tiền đạo Nicklas Bendtner đã ra sân tổng cộng 98 lần và ghi được 22 bàn thắng. Còn trong màu áo ĐT Đan Mạch, cầu thủ này cũng có được 20 bàn thắng sau 52 lần ra sân.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment