Friday, July 27, 2012

Arsenal – Man City: Chào Olympic

(bao bong da so 24h) - (19h00, 27/7) Không chỉ là một trận giao hữu thông thường, cuộc đọ sức tại sân “Tổ chim” còn mang ý nghĩa chào Olympic 2012.


 Trận đấu sẽ được 24H TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP vào 19h tối nay, mời Quý vị đón xem!
Trận đấu tối nay giữa Arsenal – Man City không chỉ là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu tại Premier League mà còn mang 1 ý nghĩa cực kì đặc biệt, đó là đón chào Olympic London 2012. Chẳng thế mà BTC đã quyết định để màn so tài diễn ra tại sân Tổ chim – Trung Quốc, nơi diễn ra Olympic Bắc Kinh 4 năm trước. Ngay sau khi trận đấu kết thúc vài giờ, tại London xa xôi sẽ là màn khai mạc TVH 2012 hoành tráng (sẽ diễn ra vào 3h đêm nay 28/7).
Nhưng đó là chuyện của Olympic, còn với 2 ông kẹ của bóng đá Anh thì đây là một trận đấu khá quan trọng để kiểm chứng lực lượng và phong độ trước thềm mùa giải mới. Arsenal dù đang rối bời với vụ Persie đòi ra đi, nhưng cũng rất quyết tâm khẳng định họ vẫn có thể sống khỏe nếu thiếu vắng tiền đạo người Hà Lan. Còn với các nhà ĐKVĐ Premier League, họ cần tăng tốc hơn nữa để kịp thời lấy lại phong độ trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi báu tại giải Ngoại hạng.
Arsenal – Man City: Chào Olympic, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, arsenal - man city, arsenal vs man city, arsenal, wenger, persie, man city, mancini, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Arsenal đang tập sống không có Persie
Với Arsenal, sau nhiều năm trắng tay liên tiếp các Pháo thủ đang nỗ lực tìm lại ánh hào quang trong quá khứ. Ngoài nỗ lực giữ chân những Persie, Walcott, HLV Wenger đã đưa về sân Emirates 2 tiền đạo là Podolski và Giroud để tăng cường hàng công. Arsenal đã không còn quá keo kiệt trên TTCN, nhưng chừng đó có là đủ để giúp The Gunners cạnh tranh các danh hiệu hay không thì cần phải có thời gian để trả lời.
Cuộc đọ sức tối nay với Man City mới là trận đấu thứ 2 của Arsenal trong chuyến du đấu mùa hè. Hôm 24/7 vừa qua, Arsenal đã phải vất vả ngược dòng trước các ngôi sao Malaysia để giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Nhưng ở trận đấu đó, giáo sư Wenger chỉ tung vào sân gồm rất nhiều cầu thủ dự bị nên cũng chưa thể nói lên nhiều điều. Còn ở trận đấu tối nay, trước một đối thủ cực mạnh như Man City, nhiều khả năng những ngôi sao sáng nhất sẽ được tung vào sân để kiểm chứng sức mạnh thực sự của các Pháo thủ.
Arsenal – Man City: Chào Olympic, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, arsenal - man city, arsenal vs man city, arsenal, wenger, persie, man city, mancini, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Man City chưa tìm lại phong độ đích thực
Về phần Man City, xem ra các nhà ĐKVĐ Premier League đang chạy rốt-đa chưa tốt trong chuyến du đấu mùa hè. Thầy trò Mancini khởi đầu tour du đấu bằng thất bại 1-0 trước Al Hilal, sau đó là 2 trận hòa trước Kendal Town (2-2) và Dynamo Dresden (0-0). Chiến thắng đầu tiên chỉ đến với The Citizens ở trận gần nhất trước Besiktas của Thổ Nhĩ Kì (2-0) nhờ các bàn thắng của Aguero và Kompany. Vì thế, nửa xanh thành Manchester đang muốn chứng minh họ vẫn rất mạnh bằng một chiến thắng trước đối thủ sừng sỏ từng đánh họ tại lượt về Premier League mùa giải vừa qua tại Emirates với tỉ số tối thiểu.
Một trận giao hữu nhưng mang rất nhiếu ý nghĩa. Hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để chào mừng Olympic và khẳng định sức mạnh trước thềm mùa giải, vì thế NHM hoàn toàn có thể tin rằng sẽ được xem một cuộc đọ sức nảy lửa, hấp dẫn đến từ 2 đội bóng rất mạnh của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League.
24H dự đoán: Arsenal - Man City 2-2
Đội hình dự kiến:
Arsenal: Szczseny, Jenkinson, Vermaelen, Djourou, Santos, Walcott, Song, Diaby, Arteta, Gervinho, Chamakh.
Man City: Pantilimoon, Zabaleta, Kompany, Kolo Toure, Kolarov, Razak, Yaya Toure, Adam Johnson, Weiss, Aguero, Tever.

Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment