Friday, July 27, 2012

Chelsea: Phá két để sexy

(bao bong da so 24h) - The Blues đang là đội bóng bạo chi nhất ở giải Ngoại hạng trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Túi tiền không đáy của Abramovich
Giữ đúng lời hứa sau khi Chelsea giành chức vô địch Champions League, tỉ phú người Nga đang không tiếc tiền để đưa các ngôi sao về sân Stamford Bridge. Chẳng phải Man City hay MU, The Blues mới là đội bóng tuyển quân rầm rộ nhất trong mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Di Matteo đã có thêm 4 tân binh bao gồm Marko Marin 7 triệu bảng, Eden Hazard 32 triệu bảng, Thorgan Hazard 2 triệu bảng và mới nhất là tài năng trẻ người Brazil – Oscar 25 triệu bảng.
Như vậy Abramovich đã bỏ ra tổng cộng 66 triệu bảng để tăng cường cho “đứa con tinh thần” (chỉ có PSG của Pháp là chịu chơi hơn tính trên khắp châu Âu). Rõ ràng, đây là một con số không hề nhỏ trong thời buổi khủng hoảng tài chính toàn cầu. Tỉ phú người Nga sau một năm thắt lưng buộc bụng đã không ngần ngại phá két với mục tiêu biến Chelsea thành một đội bóng chơi thực sự quyến rũ đúng như mong muốn bấy lâu.
Chelsea: Phá két để sexy, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, chelsea, the blues, abramovich, di matteo, hazard, oscar, marin, stamford bridge, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Chức vô địch Champions League của Chelsea đã khiến Abramovich không tiếc tiền để tăng cường lực lượng
Chelsea sẽ sexy?
Từ khi Chelsea thuộc về Abramovich, chưa bao giờ đội bóng chủ sân Stamford Bridge chơi quyến rũ đúng như mong muốn của tỉ phú người Nga. Đặc biệt ở mùa giải vừa qua, The Blues đã vô địch Champions League bằng một lối chơi khô khan theo kiểu xe bus 2 tầng. Dù vui, nhưng Abra vẫn quyết tâm biến Chelsea thành một đội bóng có lối chơi sexy để chinh phục các danh hiệu.
Chẳng thế mà, cả 4 tân binh của The Blues đều nằm ở tuyến trên. Anh em nhà Hazard cùng chơi ở vị trí tiền vệ công, trong đó người anh Eden được kì vọng sẽ giúp Chelsea chơi nhịp nhàng nhờ sở hữu kĩ chiến thuật siêu hạng. Tân binh người Brazil – Oscar, người đang cùng O.Brazil chinh chiến tại Olympic London cũng rất đáng chú ý bởi có thể chơi tốt ở vị trí hộ công và cánh. Còn cầu thủ người Đức - Marko Marin cũng là một cầu thủ có khả năng đá biên được đánh giá cao.
Chelsea: Phá két để sexy, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, chelsea, the blues, abramovich, di matteo, hazard, oscar, marin, stamford bridge, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Tân binh Oscar sở hữu kĩ thuật tuyệt vời
Những sự bổ sung mới rõ ràng đang hứa hẹn sẽ giúp Chelsea có nhiều nét tươi mới trong đội hình để có thể chơi đẹp. The Blues có thể chơi 4-3-3 hoặc 4-4-2, trong đó những cầu thủ chạy cánh chất lượng như Oscar, Marin (Eden Hazard cũng có thể đá biên) được kì vọng sẽ đem lại những sự đột phá ở biên giống như Robben hay Duff trước kia.
Di Matteo đang được Abramvich tạo những điều kiện tốt nhất nhằm thực hiện kế hoạch biến Chelsea thành một đội bóng có lối chơi đẹp mắt, hiệu quả. Vị HLV người Italia đã thành công trong vai trò chữa cháy hồi cuối mùa giải với 2 chiếc Cup (Champions League và FA Cup), nhưng nhiệm vụ trước mắt rõ ràng là cực kì khó khăn. Chelsea đã quá quen với lối chơi thực dụng sẽ cần có nhiều thời gian để “chuyển mình”. Những nhân tố mới đậm chất kĩ thuật như Hazard, Oscar sẽ chẳng khác gì những cơn mưa hứa hẹn sẽ đủ lớn để làm mềm mại thảm cỏ vốn đã quá khô cứng tại Stamford Bridge.


Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment