Friday, July 27, 2012

baobongdaso24h.blogspot.com - Malaga quát giá trên trời cho Cazorla, Arsenal khó xử

Arsenal đang vấp phải thử thách trong vụ theo đuổi Santi Cazorla khi Malaga tuyên bố 15,6 triệu bảng không đủ để mua tiền vệ này.

Santi Cazorla

Trong nỗ lực tăng cường sức sáng tạo cho đội bóng, HLV Arsene Wenger đã nhắm đến Cazorla, cầu thủ mà ông từng theo đuổi mùa Hè trước khi anh còn đá cho Villarreal. Tuy nhiên, hồi đó Arsenal đã để vuột Cazorla về tay Malaga do đội bóng mới nổi ở Tây Ban Nha đặt lên bàn đàm phán đề nghị “nặng đô” 14,8 triệu bảng.

Hiện tại, Wenger đã sẵn sàng chi khoảng 15,6 triệu bảng để thuyết phục Malaga nhượng lại Cazorla. Bản thân cầu thủ này cùng một số đồng đội nữa hồi đầu tháng đã đe dọa ra đi sau khi CLB không thanh toán tiền lương đúng hạn.

Tuy vậy, HLV Manuel Pellegrini của Malaga vừa khẳng định sẽ không có chuyện Malaga bán Cazorla với cái giá rẻ như vậy. Còn nếu Arsenal muốn có ngôi sao 27 tuổi này thì hãy mua lại điều khoản trong hợp đồng của Cazorla trị giá là 35,3 triệu bảng.

Hiện chủ sở hữu của Malaga là Sheikh Abdullah Bin Nasser Al Thani đã cử cấp dưới Moayad Shutut sang Tây Ban Nha để giải quyết các khoản nợ tồn đọng. Tỷ phú người Qatar bị chỉ trích là ít quan tâm tới số phận của Malaga, nhưng với túi tiền của mình, ông có thể dễ dàng xóa các khoản nợ của CLB.

Trở lại với vấn đề chuyển nhượng của Arsenal, hồi đầu tuần này HLV Wenger có nói rằng: “Tôi sẵn sàng trao đổi về nhiều chủ đề, nhưng không phải vấn đề chuyển nhượng. Bởi vì đây là một chủ đề nhạy cảm và cần bí mật. Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng tôi vẫn sẽ mang về thêm cầu thủ mới”.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment