Wednesday, July 25, 2012

Tottenham lên kế hoạch mượn Borriello

Đứng trước những khó khăn về vấn đề nhân sự trên hàng công, BLĐ Tottenham đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến AS Roma nhằm hỏi mượn tiền đạo Marco Borriello.

 Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh, nhưng nhìn vào hàng công của Spurs lúc này, người ta sẽ có lý do để lo lắng. Sau khi Adebayor trở về Man City (hết hạn hợp đồng cho mượn), còn Saha bị đẩy ra đường sau 5 tháng chơi ở White Hart Lane, Tottenham chỉ còn có 2 gương mặt khả dĩ là Dos Santos và Jermain Defoe. Tuy nhiên, ở Premier League 2011/12, Dos Santos mới chỉ thi đấu có 7 trận, còn Defoe được ra sân nhiều hơn nhưng không phải là chân sút số 1 của CLB, hơn nữa năm nay anh chuẩn bị bước sang tuổi 30 và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nữa. Ngoài ra, cả 2 tiền đạo này đều không chắc chắn được tương lai khi Dos Santos đã nhiều lần lên tiếng đòi ra đi sau khi không được trọng dụng, còn Defoe thì nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ Reading và QPR. Việc thiếu vắng một chân sút đẳng cấp trên hàng công đang là một vấn đề cấp bách mà HLV Villas Boas phải sớm giải quyết trước khi TTCN Hè 2012 đóng cửa.


Marco Borriello

Xem ra Borriello đang là giải pháp tình thế mà BLĐ Tottenham nghĩ đến vào lúc này. HLV Villas Boas đang tính mượn tiền đạo này để bổ sung cho hàng công của Spurs ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Borriello không phải là một cái tên sáng giá, khi mà anh năm nay đã 30 tuổi, và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đó chính là lý do mà ở Serie A 2011/12, Borriello đã bị mang đi cho Juventus mượn. Trong thời gian khoác áo Lão bà, anh cũng không quá xuất sắc và chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ cho những Matri hay Quagliarella. Và nếu Spurs hỏi mượn thành công, thì có lẽ Borriello cũng sẽ chỉ đóng vai kép phụ ở White Hart Lane. Mục tiêu số 1 của HLV Villas Boas lúc này vẫn đang là thuyết phục BLĐ Man City nhả Adebayor, và nếu chẳng may thương vụ này đi vào bế tắc, nhiều khả năng từ giờ cho đến thời điểm gần cuối tháng 8, Spurs sẽ tiếp tục lao đầu vào TTCN để tìm kiếm một tiền đạo chất lượng, phục vụ cho tham vọng của họ ở mùa giải năm sau.

Ngoài Tottenham, Juventus, Genoa, Galatasaray và cả Werder Bremen đều đang chú ý đến Borriello. Tuy nhiên, tiền đạo này tuyên bố, anh sẽ quyết định tương lai của mình sau 48 giờ nữa.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment