Friday, July 27, 2012

Hậu vệ trẻ Nathaniel Clyne chấp nhận về Southampton

(bao bong da so 24h) - Nathaniel Clyne đã hoàn tất việc chuyển sang thi đấu cho Southampton sau khi đội chủ sân St. Mary đã chấp nhận chi trả khoản phí đào tạo cho Crystal Palace.

Hậu vệ 21 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bản hợp đồng giữa anh và Crystal Palace hết hạn, và Clyne đã đặt bút ký vào hợp đồng mới cùng Southampton. Theo tiết lộ của Sky Sports, thì bản hợp đồng với Southampton của Clyne có thời hạn lên tới 4 năm.


Nathaniel Clyne. Ảnh: Internet.

Theo điều lệ của FIFA, thì Crystal Palace có quyền nhận được một khoản phí đào tạo cho vụ chuyển nhượng của Nathaniel Clyne, tuy nhiên ban đầu giữa Palace và Southampton không thống nhất được khoản tiền này sẽ là bao nhiêu.

Sau một vài lần đàm phán, thì cuối cùng cả hai bên cũng đã đạt được thỏa thuận và Clyne đã có thể khoác lên mình màu áo mới ở mùa bóng sau, và quan trọng hơn cả, là anh sẽ có cơ hội được chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV Nigel Adkins tỏ ra rất ấn tượng với quá trình hòa nhập nhanh chóng của chàng hậu vệ trẻ. Ông nói: "Nathaniel đã làm rất tốt". Chiến lược gia của Southampton cho biết ông có thể để Clyne tham dự trận đấu giao hữu với Ajax vào thứ Bảy này.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment