Friday, July 27, 2012

Aston Villa "nhảy" vào cuộc đua giành Andy Carroll

(bao bong da so 24h) - Chiếc ghế HLV trưởng mùa giải tới của Liverpool sẽ thuộc về Brendan Rodgers và chiến lược gia 39 tuổi này đang muốn biến lối chơi của The Kop thành tiqui-taca như những gì mà Barcelona đang thể hiện. Do đó, tiền đạo Andy Carroll gần như sẽ không nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers mùa bóng tới và Liverpool đang muốn bán tiền đạo người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Andy Carroll đã gia nhập sân Anfield với mức giá kỷ lục 35 triệu bảng sau khi có phong độ chói sáng tại CLB Newcastle United. Thế nhưng, đổi lại với số tiền khổng lồ kia là một màn trình diễn gây rất nhiều thất vọng cho ban lãnh đạo cũng như các CĐV yêu mến Quỷ đỏ vùng Merseyside. Chỉ có 6 bàn thắng trong 42 lần ra sân, cầu thủ 23 tuổi người Anh rõ ràng còn kém rất xa người đồng đội là Suarez về khả năng ghi bàn trong màu áo Liverpool mùa trước. Chính vì vậy, việc Carroll nằm trong danh sách "cần thanh lý" trong mùa hè này là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là khi tân HLV Brendan Rodgers đang muốn thay đổi lối chơi của Liverpool tỏng mùa tới.


Andy Caroll vẫn chưa xác định được tương lai của mình ở mùa giải tới.

Tiền đạo người Anh đã từng được phía CLB cũ là Newcastle muốn đưa về sân Sport Arena với mức giá chỉ 13 triệu bảng. Thế nhưng, "Chích chòe" chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía ban lãnh đạo The Kop do lời đề nghị trên là quá thấp so với những gì mà đội bóng đất cảng đã bỏ ra. Không những thế, West Ham cũng chưa thể có được sự đồng ý của Liverpool dù rằng đã "đẩy" mức phí chuyển nhượng lên 17 triệu bảng. Dường như việc Carroll đã ở lại sân Anfield thêm một mùa giải nữa, nhưng mới đây nhất, CLB Aston Villa đã "nhảy" vào cuộc đua giành chữ kỹ của tiền đạo 23 tuổi này. Đội bóng của HLV Paul Lambert sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng cho cầu thủ cao 1m91 này và mong muốn ban lãnh đạo Liverpool đồng ý với số tiền trên. Đội bóng chủ sân Villa Park đang rất muốn có được người đá cặp cùng Darrent Bent trên hàng công trong mùa giải sau, và Carroll có lẽ sẽ là cái tên hợp lý cho vị trí này.

Dù rằng Liverpool đã lên tiếng sẽ để tiền đạo người Anh ra đi với 20 triệu bảng. Thế nhưng với một chút chênh lệch thế kia thì cơ hội Carroll sẽ gia nhập Aston Villa mùa giải tới là rất cao. Cá nhân Andy Carroll đã từng đề đạt ý kiến muốn đi tìm bến đỗ mới cho mình khi không có được suất đá chính thức tại Anfield, do đó việc ra đi của cầu thủ này có lẽ sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày tới.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment