Tuesday, July 24, 2012

Hazard muốn thành công theo cách của mình

Eden Hazard cho biết anh thích thú khi được so sánh với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm vừa qua là Lionel Messi, nhưng khẳng định rằng mọi chuyện còn tùy thuộc vào HLV Roberto Di Matteo để xem liệu anh có được bố trí chơi ở vai trò trung tâm trong đội hình của Chelsea, tương tự ngôi sao của Barcelona hay không.

Eden Hazard (phải) trong chuyến du đấu tại Mỹ cùng Chelsea

Hazard chuyển đến sân Stamford Bridge với giá 32 triệu bảng hồi đầu mùa hè và đang phải chịu khá nhiều áp lực đặt lên vai khi mùa giải mới ngày càng đến gần. Ở độ tuổi 21, cầu thủ này được trông đợi sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng tại Champions League mùa tới, dù mục tiêu của “The Blues” là sẽ tập trung đột kích vào chiếc cúp vô địch Premier League.

Là một cầu thủ sáng tạo với kỹ thuật siêu phàm, Hazard đã thu hút nhiều sự so sánh giữa anh và Messi, ngôi sao mà anh cũng rất muốn noi theo trong các trận đấu của mình. Messi đã giữ vai trò trung tâm tại Barcelona trong vài năm gần đây, giúp cầu thủ này trở thành người dẫn dắt thế trận của đội bóng xứ Catalonia, nhưng Hazard không biết liệu HLV Di Matteo có giao cho anh trách nhiệm tương tự hay không.

Hazard phát biểu trên SunSport: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên có một chút phóng đại khi cho rằng tôi giỏi như anh ấy. Thế nhưng, tôi vui vì mọi người nhìn thấy sự tương tự giữa 2 chúng tôi và việc được so sánh với Messi khiến tôi nghĩ về những gì mình có thể đạt được tại Chelsea hơn là những trở ngại mà tôi đã phải vượt qua để đến được đây. Cuối cùng, chính HLV mới là người quyết định tôi có được thi đấu trong vai trò tương tự như Messi ở đội hình của Barca hay không, nhưng tôi mong mình sẽ thành công theo cách của Eden Hazard”.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment