Wednesday, July 11, 2012

Sir Alex lại “phát điên” vì Danny Welbeck

(Bong da) - Những khúc mắc về bản hợp đồng mới giữa Welbeck với MU vẫn chưa được giải quyết.
 
Danny Welbeck là một tài năng sáng giá của MU và bóng đá Anh. Đó là điều ai cũng biết và MU cũng đang rất muốn giữ chân tiền đạo này ở lại sân Old Trafford bằng một bản hợp đồng mới. Hiện tại, Welbeck chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với MU và ngay từ lúc này BLĐ đội bóng đã đưa ra một bản HĐ mới có thời hạn 4 năm để Welbeck có thể tiếp tục cống hiến trong màu áo đỏ.
Tuy nhiên bất đồng đã xảy ra về chuyện lương bổng. Mức lương hiện tại của Welbeck tại MU chỉ là 15.000 bảng/tuần. Nguyện vọng của Welbeck là muốn được tăng lương lên mức 60.000 bảng/tuần, chưa có thưởng. Nhưng Sir Alex và BLĐ MU chỉ đồng ý tăng lương cho Welbeck lên 40.000 bảng, và tùy vào số trận ra sân cũng như mức độ đóng góp của anh cho đội bóng, mới tăng lên thành 60.000 bảng.
Sir Alex lại “phát điên” vì Danny Welbeck, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, danny welbeck, sir alex, alex ferguson, hlv alex ferguson, quy do mu, mu, old trafford, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da, TTCN
Welbeck và MU đang mâu thuẫn về chuyện lương bổng
Dù vậy Danny Welbeck đã không đồng tình với quyết định này của đội chủ sân Old Trafford. Người đại diện của cầu thủ này cho biết: “Welbeck rất thất vọng vì CLB không chịu tăng lương cho anh ấy như mong muốn. Bạn biết đấy, Welbeck đã chơi rất hay và xứng đáng được hưởng mức lương như vậy. Anh ấy rất muốn cống hiến nhiều năm cho MU nhưng cảm thấy không vui vì mình chưa được BLĐ đánh giá đúng năng lực như vậy.”
Được biết, lúc này phía MU vẫn chưa có động thái nào sẽ tỏ ra nhượng bộ Welbeck trong chuyện này và tiến trình đàm phán hợp đồng mới giữa 2 bên vẫn đang lâm vào bế tắc. Trước sự việc này, Sir Alex tỏ ra khá bực tức và cho rằng Welbeck nên cân nhắc và tỏ ra “biết điều” hơn. Trước đó, một tài năng trẻ khác của MU là Pogba cũng đã dứt áo ra đi để chuyển sang Juventus, nơi anh được nhận mức lương 30.000 bảng/tuần, gấp đôi mức lương mà MU có thể trả cho Pogba.

No comments:

Post a Comment